Top 5 Kênh Youtube học Tiếng Anh hiệu quả nhất 2021

Youtube là mạng xã hội Video lớn nhất toàn cầu, có khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng. Đây cũng là một kênh cực kỳ hữu ích để bạn tự học tiếng anh tại nhà hiệu quả mà lại không mất phí. Một điều vô cùng tiện lợi khi học qua các kênh này là chúng ta được hướng dẫn bởi những người có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.

Trong bài viết này, Megabook sẽ chia sẻ cho bạn Top 5 kênh youtube học tiếng Anh hiệu quả nhất 2021.

Cùng tìm hiểu 5 lợi ích lớn nhất khi bạn học tiếng Anh qua Youtube:

  • Có nguồn tài liệu vô cùng dồi dào và phong phú.  
  • Học qua video hình ảnh sẽ tạo cảm giác hứng thú hơn khi tự học tiếng Anh.
  • Việc học sẽ chủ động hơn, bạn có thể học bao nhiêu tùy thích, học ở bất cứ nơi nào ( tại nhà, thư viện hoặc quán cafe) chỉ cần có điện thoại thông minh Smartphone hoặc máy tính có kết nối internet
  • Các chủ đề video trên Youtube cũng rất đa dạng chính vì thế mà mọi người có thể tìm kiếm và lựa chọn video có chủ đề phù hợp trình độ và nhu cầu học của bạn.
  •  Học thông qua nền tảng Youtube là hoàn toàn miễn phí, mọi người sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc

 Và bây giờ, hãy khám phá chi tiết 5 kênh Youtube học tiếng Anh hiệu quả nhất. Chúng ta bắt đầu thôi!

 1. Kênh Youtube Oxford Online English

Oxford Online English là kênh cung cấp các bài học tiếng Anh miễn phí mà chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu cho các bạn đang muốn tự học tiếng Anh. Không chỉ vậy Oxford Online English còn thường xuyên chia sẻ các tips học về IELTS writing, speaking và rất nhiều chủ đề đa dạng cho mọi đối tượng 

https://megabook.vn/admin/blog/top-5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua-2021-anh-1

 2. VOA Learning English 

VOA – Voice of America, là kênh học tiếng Anh- Mỹ mà bạn nào muốn đi du học Mỹ không thể bỏ qua.

top-5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua-2021-anh-2

 Tại VOA, bạn sẽ tìm được rất nhiều video giúp nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Ví dụ như ngữ pháp hàng ngày, Cách phát âm, Các tin tức, Planet Word, Everyday Grammar TV ……….

Giọng nói hay, cách phát âm chuẩn, tốc độ chậm rãi là những điều tôi cảm nhận được ở các video của VOA. Giúp người xem video có thể hiểu rõ hơn về tin tức Mỹ, mở rộng tầm hiểu biết

3. BBC Learning English

Học cách nói tiếng Anh với BBC. Mỗi tuần, BBC cập nhật thêm nhiều video mới để giúp bạn học ngôn ngữ tiếng Anh.

Với các chủ đề đa dạng, cũng như các chia sẻ sẽ giúp người xem nâng cao khả năng phát âm, sử dụng ngữ pháp đúng, cải thiện vốn từ vựng . Bên cạnh đó, BBC cũng có video chia sẻ các tips để thành công trong các bài kiểm tra Tiếng Anh, đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. 

top-5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua-2021-anh-3

 Video chất lượng cao, hình ảnh hấp dẫn, liên tục cập nhật nội dung nên đây là kênh youtube rất hay mà bạn không thể bỏ qua.

 4. Kênh EngVid

EngVid là kênh tổng hợp bài giảng của 10 giảng viên, với hơn 1000 chủ đề tiếng Anh khác nhau rất hấp dẫn, đa dạng với nhiều đối tượng người học.

top-5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua-2021-anh-4

 Review một số thầy cô và phong cách giảng dạy của họ:

  • Emma chú trọng luyện tiếng Anh học thuật. Nếu bạn đang cần ôn luyện IELTS, trang của Emma là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, có rất nhiều chủ điểm hay ví dụ như Thành ngữ, Cụm động từ, Từ vựng tiếng anh, IELTS writing, IELTS reading, IELTS listening….
  • Adam dạy bạn cách nói tiếng Anh đúng cách. Bạn sẽ học ngữ pháp, từ vựng, cách diễn đạt và kỹ năng viết tiếng Anh. Ngoài ra Adam cũng hướng dẫn các kỹ năng bạn cần để làm tốt kỳ thi IELTS và TOEFL. Bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích và thú bị trong 177 bài học của thầy giáo này.
  • James mang đến cho bạn kho tài liệu khổng lồ với hơn 250 Video với đa dạng chủ đề: ngữ pháp, từ vựng, cách diễn đạt, cách phát âm,... và chia sẻ những bí quyết để học hiệu quả hơn
  • Rebecca  giúp bạn học tiếng Anh với các lớp học rõ ràng, đơn giản, thiết thực về ngữ pháp, từ vựng, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh lịch sự, TOEFL, IELTS, v.v.   
  • Jade mang đến một màu sắc giảng dạy khác cho engVid đó chính là học tiếng Anh và tìm hiểu về văn hóa Anh.. Từ vựng, mẹo nói, huấn luyện trọng âm, lời khuyên phát âm, tiếng lóng, và hơn thế nữa! Hãy bắt đầu cải thiện tiếng Anh của bạn ngay hôm nay và bắt đầu nghe giống người bản ngữ hơn.  
  • Alex sở hữu các bài học tiếng Anh rõ ràng cho mọi trình độ. Bao gồm ngữ pháp, từ vựng, thành ngữ, IELTS, TOEFL, đọc, tiếng lóng, và hơn thế nữa. 
  • Benjamin dạy bạn ngữ pháp, từ vựng, cách diễn đạt, cách phát âm, v.v của người Anh và cuộc sống ở Vương quốc Anh như thế nào.
  •  Jon: Hướng dẫn bạn học nói tiếng Anh theo cách người Mỹ và Canada. Bài học của Jon rất đơn giản và vui vẻ. Bạn sẽ học ngữ pháp tiếng Anh, tiếng lóng, từ vựng, cách diễn đạt và Jon cũng sẽ dạy bạn cách hiểu tiếng Anh thực mà bạn sẽ nghe thấy ở các nước nói tiếng Anh và trong phim. Phong cách giảng dạy rất hài hước mà lại cuốn hút
  • Gill :Học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả.Bài học tiếng Anh đơn giản và dễ dàng cho mọi trình độ! Bắt đầu cải thiện tiếng Anh của bạn ngay hôm nay. Ngữ pháp, từ vựng, cách diễn đạt, cách phát âm, cũng như văn hóa và lịch sử Anh!

 5. Kênh JenniferESL

JenniferESL giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự tin và hiệu quả hơn. Với gần 500 Video chất lượng đã phát hành phù hợp cho mọi đối tượng. JenniferESL mang đến cho người xem bạn cảm giác như được học tập với một giáo viên nhiệt tình, thân thiện.

Một số bài học quan trọng mà bạn không nên bỏ qua: English Grammar, English Vocabulary, Intonation Patterns in English, Understanding Fast Speech in English. Với mỗi bài học lại có rất nhiều video với đa dạng các chủ đề và vô cùng hấp dẫn

top-5-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua-2021-anh-5

 

Trên đây là các kênh youtube học tiếng anh hiệu quả và hay nhất. Megabook hy vọng bài viết này sẽ có ích với những bạn có mong muốn tự học tiếng Anh tại nhà qua video. Chúc bạn học tập tốt <3

 

Xem thêm:

Tin tức khác
Xem nhiều nhất