Tài liệu ôn thi Môn Hóa học THPTQG

Bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp những tài liệu ôn thi môn Hóa học THPTQG hay nhất để các bạn nâng cao kỹ năng giải bài tập Hóa học nhanh nhất.

3 Step - bí quyết đạt điểm 8+ môn Hóa học

Đây được coi là tuyệt đỉnh luyện thi THPT cho những bạn từ mát gốc đến những bạn muốn đạt điểm trên 8. Với những kiến thức được tổng hợp logic, những cách giải hay giải nhanh đều được tiết lộ trong cuốn sách này. Mức độ được nâng dần từ dễ đến khó, từ 5+ đến 8+, cuốn sách cũng được coi là tài liệu ôn thi THPT tối ưu nhất cho các bạn học sinh lớp 12.

>>>>>>   3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Hóa học

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-1

  • Cuốn sách bao trọn kiến thức trọng tâm ôn thi THPTQG, giúp các bạn học sinh hệ thống được kiến thức một cách logic, dễ hiểu.
  • Sách được chính các thầy cô dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi THPT biên soạn, sách dễ hiểu, giúp học sinh tránh lan man, chán nản, dễ bỏ cuộc.
  • Các chuyên đề trọng tâm trong chương trình học như Lipit, Este, Cacbohidrat,....

Mỗi chuyên đề sẽ gồm 3 phần:

Phần A: Kiến thức cơ bản

Đầy đủ kiến thức, được diễn giải bằng hình ảnh hoặc sơ đồ, bảng biểu.

Phần B. Bài tập vận dụng

Bài tập đa dạng, được phân chia theo từng dạng và mức độ từ dễ đến khó giúp các e dễ hiểu, ghi nhớ, ôn tập nhanh chóng, hiệu quả.

Phần C. Hướng dẫn giải chi tiết

Lời giải chi tiết, dễ hiểu, chú thích đầy đủ giúp các em nắm vững kiến thức và phương pháp tư duy.

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-2

Mega XOY Học Nhanh 23 Phương Pháp Giải giải nhanh Hóa học 

>>>>>> Mega XOY Học Nhanh 23 Phương Pháp Giải Hóa Học Hiện Đại (Sổ Tay Nhỏ Gọn)

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-3Mega XOY 23 phương pháp giải Hóa học hiện đại cuốn sách cần thiết cho bất kì teen THPT nào muốn nắm chắc kiến thức và giải hóa nhanh nhất.

  • Phương pháp hiện đại nhất, mới nhất
  • Tích hợp tư duy giải nhanh Trắc Nghiệm Hóa học
  • Phá tan áp lực thời gian thi cử
  • Cập nhật công thức, mẹo làm bài nhanh nhất
  • dễ dàng học và đem đi mọi nơi.
  • Bật mí phương pháp làm bài tập lạ, khó và ít tài liệu như: Giải bài tập đốt cháy hợp chất hữu cơ, Kim loại phản ứng với HNO3, Este, Peptit,..

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-4

Mega 2021 – Siêu luyện đề 9+ THPT Quốc gia 2021 HÓA HỌC (tặng phiếu trả lời trắc nghiệm)

Cuốn sách ôn thi THPT môn Hóa học bán chạy nhất trong giai đoạn ra mắt cũng như giai đoạn nước rút cho các bạn 2k3 luyện đề. Mega 2021 Hóa học gồm 25 đề thi bám sát cấu trúc đề thi của Bộ GD&ĐT, có bảng note lại kiến thức cần ôn sau khi làm xong 1 đề. Mỗi đề đều có lời giải chi tiết, giải thích rõ ràng cho các bạn học sinh hiểu sâu hơn về từng dạng bài.

Mặc dù ra mắt đợt thi THPTQG vừa rồi nhưng sức nóng của nó không hề giảm, các bạn 2k4 đều đang săn lùng mua để ôn thi nâng số điểm lên 8+ 9+. Kèm theo cuốn sách là bảng sơ đồ tư duy được thiết kế đẹp mắt, Gói gọn toàn bộ kiến thức, công thức quan trọng của nội dung thi mỗi môn chỉ trong 1 tờ mindmap – Sơ đồ tư duy khoa học, ngắn gọn, nổi bật, dễ học, “cần là có – khó là mở”.

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-6

 

Tham khảo thêm >>>> Mega 2021 – Siêu luyện đề 9+ THPT Quốc gia 2021 HÓA HỌC

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-7Siêu luyện đề 2020 -  Hóa học 

tai-lieu-on-thi-thpt-mon-hoa-anh-5

  • Bộ sách hot nhất nhà Mega 2020 có lẽ là “Siêu luyện đề 9+” đây rồi. Bộ sách giúp hàng ngàn thí sinh chinh phục thành công kỳ thi THPT QG 2020 hiệu quả nhất.
  • Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viết sách luyện thi, sách được hệ thống kiến thức logic, trọng tâm, dễ tra cứu nhất.
  • Thiết kế từ dễ đến khó, không gây chán nản cho người học, sách cực kì phù hợp ôn thi trong giai đoạn 3 tháng trước kì thi.
  • Hiểu nhanh, tra cứu dễ, có ô “note” lại kiến thức trọng tâm hữu ích nhất.
  • MINDMAP tổng hợp – Bí kíp bỏ túi: 
  • Gói gọn toàn bộ kiến thức, công thức quan trọng của nội dung thi mỗi môn chỉ trong 1 tờ mindmap – Sơ đồ tư duy khoa học, ngắn gọn, nổi bật, dễ học, “cần là có – khó là mở”.

Một số tài liệu bạn có thể tham khảo:

Tổng hợp tài liệu ôn thi THPT Môn Hóa Học

Công thức giải nhanh hóa vô cơ

Tổng hợp A - Z hóa học hữu cơ

35 đề thi thử THPTQG môn hóa học

 




Tin tức khác
Xem nhiều nhất