HỌC LỎM BÍ QUYẾT ÔN THI CỦA “CON NHÀ NGƯỜI TA"

Hoc nhiều không bằng học đúng, sỹ tử nhà mình thường mắc phải những sai lầm "tai hại" khi ôn thi mà không hề hay biết! Mình cùng nghía qua các bí quyết học để đạt được kết quả tốt nhất nhé! 

  1. Bước qua những cám dỗ 

Bí mật của sự tập trung: bỏ facebook, điện thoại qua một bên và hoàn toàn tập trung cho vấn đề cần học!

  1. Học bằng sơ đồ tư duy

Học bằng sơ đồ tư duy: bạn ghi vấn đề cốt lõi của vấn đề ở giữa, sau đó là các vấn đề phụ ở xung quanh. Cách học này giúp bạn có được bức tranh tổng quan để dễ nắm bắt và không bỏ sót khi học.

  1. Phương pháp luyện thi khoa học

Học ngày học đêm học nhiều mà không vô được bao nhiêu: Đừng để sự lo lắng khiến bạn “lao mình vào học” bất chấp thời gian, muốn đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần có một phương pháp luyện thi khoa học hơn như tự ôn lại bài, canh thời gian và thi thử để quen dần với áp lực khi thi thật.

  1. Lựa chọn đúng đắn nguồn sách tham khảo

Một trong số những bí quyết thành công của các sĩ tử chính là lựa chọn được nguồn sách tham khảo đúng đắn. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn được những cuốn sách tham khảo tốt giữa thời kì “loạn” sách tham khảo dành cho sĩ tử ngày nay? Sự thành công của hàng ngàn sĩ tử mỗi năm khi ôn luyện cùng bộ tài liệu ôn thi chất lừ của Megabook sẽ mách bạn nguồn sách tham khảo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ra măt vào năm 2014 với bộ sách “Tuyệt đỉnh luyện đề”, Megabook đã nhanh chóng dẫn đầu thị trường sách tham khảo Việt Nam với những bộ sách đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 bộ sách luyện đề: Đề thi thử bám sát với cấu trúc thi thật, lời giải chi tiết từng câu, sổ tay công thức tặng kèm, nhóm hỗ trợ kiến thức Online... Mỗi năm, Megabook đều xuất bản 1 bộ sách luyện thi đình đám, được hàng ngàn các sĩ tử trong cả nước tin yêu, lựa chọn là “phao cứu sinh”, người bạn đồng hành cùng vượt vũ môn thành công:  Tự học đột phá tiếng Anh 2015; bộ sách “Thần Tốc Luyện đề THPTQG” 2016“Luyện siêu kỹ năng văn” 2016 và bộ “Mega Luyện Đề” 2017.

 

Tin tức khác
Xem nhiều nhất