RA MẮT MEGA 2020 SIÊU TỐC LUYỆN ĐỀ - ĐÁNH DẤU HÀNH TRÌNH 5 NĂM LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA THÀNH CÔNG

 

“Đã luyện đề là phải luyện cùng Mega!”

Đây chính là câu khẩu hiệu của các sĩ tử trước khi bước vào hành trình chinh phục ngôi trường Đại học mong ước. 

Trải qua 5 thế hệ sách Luyện đề gồm Tuyệt đỉnh 2015, Thần tốc 2016, Mega 2017, Mega 2018 và Mega 2019, Megabook đã tạo nên thành công với hàng trăm nghìn đầu sách được bán ra mỗi năm. Riêng mùa Mega 2019, đã có hơn 110 nghìn cuốn sách được bán ra, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong khắp cộng đồng học sinh 2001 từ Nam ra Bắc. Mega 2019 liên tục nắm giữ vị trí đầu bảng sách luyện thi bán chạy trên các website uy tín như Tiki, Fahasa, Newshop… và luôn lọt top sách bán chạy nhất tại các nhà sách lớn như Fahasa, ADC, Phương Nam…

Và Mega 2020 - sau 5 mùa thành công trước đó - hứa hẹn sẽ là năm nhiều bùng nổ hơn nữa cùng 2K2 trong kỳ thi THPT Quốc gia. Bộ sách là sản phẩm tâm huyết trong suốt 1 năm nỗ lực của đội ngũ tác giả và chế bản sản xuất, được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức.

 

Thay đổi để khác biệt - Nâng cao hiệu quả luyện đề.

Vẫn mang tinh thần tổng ôn luyện đề, toàn diện 8 môn Toán - Lý - Hóa - Văn - Anh - Sinh - Sử - Địa nhưng Mega 2020 đã được cải tiến khác biệt về cấu trúc sách với 4 phần, theo đúng lộ trình khoa học nhằm nâng cao khả năng tự học - tự luyện thi đạt hiệu quả đến tối đa cho 2K2.

Phần 1: Đề kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào kèm lời giải chi tiết 

Giúp 2K2 đánh giá sơ bộ khả năng của bản thân, phát hiện lỗ hổng kiến thức để có kế hoạch ôn thi đúng hướng, phù hợp và hiệu quả với năng lực, mục tiêu của bản thân.

Phần 2: Chuyên đề trọng tâm bứt phá điểm 8+

Khác hẳn với mọi năm chỉ có đề thi, Mega 2020 được bổ sung chuyên đề kiến thức trọng tâm, giới hạn các phần lý thuyết quan trọng nhất, lý thuyết nâng cao để lấy điểm 8+. Đây cũng chuyên đề được đội ngũ tác giả nghiên cứu kỹ lưỡng, kinh nghiệm đúc rút ra từ các mùa thi THPT Quốc gia trước đó.

Phần 3: Kho đề thi thử và đề tự luyện chất lượng

Sau mỗi 3 đề thi thử với đáp án kèm lời giải chi tiết, cụ thể thì sẽ có 1 đề tự luyện, tự đánh giá năng lực kèm bảng đáp án, từ đó người học có thể rút ra được kinh nghiệm làm bài và rà soát lỗ hổng kiến thức.

Phần 4: Phần đáp án, lời giải tương ứng

Sau khi làm đề, người học có thể tra cứu đáp án và lời giải chi tiết, với những cách giải nhanh, mới lạ.

Đặc biệt, ô Note kiến thức quan trọng được tích hợp trong phần lời giải, giúp 2K2 tiết kiệm 50% thời gian tra cứu và ôn luyện, tăng hiệu quả tiếp thu lượng kiến thức khủng và các dạng bài tập khác nhau.

Ngoài sự nâng cao cải tiến về mặt nội dung, Mega 2020 cũng không quên cải tiến và hoàn thiện hơn về mặt hình thức sơ với các thế hệ trước. Siêu tốc luyện đề Mega 2020 được in 2 màu trên chất liệu giấy đẹp, chống lóa mắt. Mua sách, các sĩ tử còn được tặng kèm theo:

Mindmap: Bảng tổng hợp kiến thức trọng tâm, giúp 2k2 không bỏ sót bất cứ phần nào.

Bookmark may mắn: Không chỉ có tác dụng giữ phần trang sách học dở mà Bookmark của Mega 2020 còn lan tỏa sự may mắn đến những người bạn thân và ghi dấu mục tiêu của mình.

Nhật kí luyện đề: Sổ tay nhỏ gọn giúp các em ghi nhớ là tự làm đề để đánh giá năng lực bản thân.

Năm nay, Mega Luyện đề 2020 được ra mắt chính thức sớm hơn mọi năm vào ngày 1/12/2019 để 2K2 có thêm thời gian ôn luyện. Hy vọng với những thay đổi hoàn toàn khác biệt và mới lạ, Mega 2020 sẽ là cuốn sách “gối đầu giường” của bất kì sĩ tử thi THPT Quốc Gia năm 2020.

Mega 2020 sẽ chính thức ra mắt ngày 01/12/2019.

Đặt sách tại: https://megabook.vn/ra-mat-mega-2020

Tin tức khác
Xem nhiều nhất