Giải pháp nào cho người mất gốc Tiếng Anh?

Nếu các môn Toán, Lý, Hóa đôi khi chỉ cần thay công thức là ra đáp số hay môn Văn cũng có khả năng được 7 điểm nếu biết “chém”... thì Tiếng Anh lại cần một sự chăm chỉ và một chút kỹ năng thì mới có thể đạt điểm cao. Có rất nhiều sĩ tử chia sẻ rằng, Tiếng Anh khó học, khó nhớ hay thậm chí là “ mù tịt” với môn này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng mọi lo lắng đều có thể được giải quyết chỉ với bộ sách “ Tự học đột phá Tiếng Anh”. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem bộ sách có thực sự “ thần thánh” như vậy không nhé!!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và văn bản

1. Bộ sách giúp bạn lấp đầy lỗ hổng kiến thức Tiếng Anh.

Bộ sách là tổng hợp kiến thức theo 4 chủ đề: ngữ pháp, viết lại câu, trọng âm- phát âm, đọc hiểu, được biên soạn bởi các thầy cô giáo có kinh nghiệm nhiều năm ôn thi. Với mong muốn giúp học sinh có thể tự học Tiếng Anh một cách dễ dàng hơn, Bộ sách được thiết kế bao gồm cả lý thuyết và bài tập, trong đó lý thuyết được trình bày cùng với hướng dẫn học bằng cả Tiếng Anhtiếng Việt, bài tập thì được phân cấp từ dễ đến khó cùng với lời giải chi tiết, dễ hiểu.


Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

2. Bộ sách là cấu trúc đổi mới theo phương pháp tự học quốc tế.

Được biết, đây là bộ sách E- learning đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp học bằng cách kết hợp bài giảng Video. Với mỗi cuốn sách, bạn sẽ được cung cấp 1 bộ video bài giảng chuyên sâu giúp định hướng hỗ trợ quá trình tự học. Do vậy, chúng ta sẽ thấy dễ dàng hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, màn hình

 

3. Bộ sách là nơi đánh bay stress sau những giờ học căng thẳng.

 

Kết quả hình ảnh cho music

 

Nếu bạn ao ước được “Học mà chơi, chơi mà học” thì bộ sách “ Tự học đột phá Tiếng Anh” chính là điều mà bạn đang cần. Bằng việc lồng ghép những bài hát Tiếng Anh của những ca sĩ nổi tiếng như TaylorSwift, One Direction, Bruno Mars.. trong những video sẽ giúp bạn giảm được phần nào mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng.

Quả thật, với những lợi ích kể trên, “Tự học đột phá Tiếng Anh” có thể nói là hành trang không thể thiếu cho mỗi học sinh, dù là mất gốc tiếng Anh hay những bạn học khá muốn đạt điểm 8,9 trong kỳ thi THPT QG. Bộ sách này sẽ giúp bạn tự tin trong Tiếng Anh hơn bao giờ hết.

Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm nhiều sách Tiếng Anh hay tại đây.

Tin tức khác
Xem nhiều nhất