[REVIEW] Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

Với xã hội hiện nay việc học tiếng anh trở nên phổ biến, và là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, cha mẹ nào cũng muốn cho con em mình học tiếng anh ngay từ những độ tuổi còn rất nhỏ, tuy nhiên việc lựa chọn được một trung tâm dạy tiếng anh uy tín và chất lượng là không dễ, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội
Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này Megabook sẽ review top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội hy vọng các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Cùng bắt đầu ngay nào !

1. Apollo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ giáo viên là 100% người bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh cho bé từ nhỏ đến lớn (3-16 tuổi), được đánh giá là trung tâm có chương trình đào tạo hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay.

top-5-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-em-anh-1

Hiện Apollo có 4 khóa học dành cho trẻ

  • KINDERGARTEN (TỪ 3 TUỔI): Bé sẽ được dạy cách đánh vần, phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ. 
  • PRIMARY (TỪ 6 TUỔI): Luyện phát âm chuẩn từ đó nâng cao khả năng tiếng Anh và tăng tư duy cho trẻ
  • SECONDARY (TỪ 11 TUỔI): Giúp trẻ thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường.
  • IELTS (TỪ 13 TUỔI): Củng cố kiến thức, luyện các kỹ năng làm bài thi IELTS để đạt kết quả cao nhất và biến ước mơ du học thành hiện thực. 

Tham khảo thêm tại Website: http://apollo.edu.vn/

2. Ocean edu

Là một trong những trung tâm anh ngữ có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, Ocean edu có môi trường năng động, sáng tạo. Chắc chắn đây là trung tâm lý tưởng cho các bé tại Hà Nội mà bố mẹ không thể bỏ qua.

top-5-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-em-anh-2

Trung tâm có các chương trình đào tạo gắn liền với hành trình phát triển của trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non cho đến độ tuổi trưởng thành. Cụ thể:

  • Chương trình tiếng anh 4-6 tuổi : (Discovery English): Bé được học 2 bộ giáo trình Little Learning Stars và Hide and Seek giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ về ngôn ngữ mà còn về trí tuệ, tư duy và thể chất,. Lộ trình Discovery EngLish gồm 8 cấp độ tương đương trình độ A0 theo khung đào tạo Châu Âu
  • Chương trình tiếng anh 6-11 tuổi: (Challenge English): Gồm 12 cấp độ tương đương trình độ Pre-A1, A1, A2. Sử dụng giáo trình Academy Stars 
  • Chương trình từ 11-16 tuổi (Focus English) giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và đồng thời tạo môi trường cho các em thực hành các kỹ năng mềm.

Giáo trình được biên soạn và lựa chọn theo chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài có trình độ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Bên cạnh đó các bé sẽ được quan tâm, chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ trợ giảng người Việt.

Tham khảo thêm tại Website: www.ocean.edu.vn

3. Popodoo

Thành lập năm 2007, Popodoo là trung tâm đầu tiên có chương trình Anh ngữ chuyên biệt cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi.  Qua 14 năm hình thành và phát triển, Popodoo đã tạo ra môi trường học Anh ngữ phát triển toàn diện, hiệu quả nhất cho trẻ em ở Việt Nam. 

top-5-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-em-anh-3

Popodoo cung cấp các khóa học cho trẻ theo chuẩn quốc tế bao gồm tiếng Anh mầm non (3-6 tuổi), tiếng Anh tiểu học (6-10 tuổi) và tiếng Anh thiếu niên (11-15 tuổi)

Bé sẽ được học tập, làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua bảng điện tử It Board, ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi giúp bé yêu thích tiếng Anh và đầy cảm hứng học tiếng Anh.
Trong quá trình học, Trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra chất lượng ở giữa và cuối mỗi khóa học để chuyển tiếp trình độ; Sau đó giáo viên sẽ đánh giá thành tích học tập thông qua sổ liên lạc điện tử để phụ huynh tiện theo dõi con em mình

Tham khảo thêm tại Website: https://popodoo.com.vn/

4. Anh ngữ RES

Res là hệ thống trường Anh Ngữ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge .Được thành lập vào năm 2007 RES cung cấp các khóa học về IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Bên cạnh đó, RES được công nhận là đối tác xuất sắc của Hội Đồng Úc (IDP).

top-5-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-em-anh-4

RES cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em nhằm giúp các em có một nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng thuần thục, từ đó giúp các em phát triển tối đa khả năng tư duy sáng tạo, tăng khả năng nhận thức, tự tin giao tiếp, kỹ năng sống của các em ngay từ nhỏ.

Mục tiêu của chương trình này:

  • Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc  cho trẻ  từ đó phát triển toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
  • Giao tiếp tiếng Anh tự tin, tự nhiên và phát âm chuẩn như người bản xứ.
  • Tăng khả năng tư duy phản biện, thuyết trình, làm việc nhóm
  • Mở rộng kiến thức xã hội, kỹ năng sống của các em ngay từ nhỏ
  • Khơi dậy niềm đam mê ngôn ngữ, rèn tính chủ động, sáng tạo

Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học, cao học nổi tiếng trên thế giới, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tham khảo thêm tại Website: https://res.edu.vn/

 5. Trung tâm Alisa English

Alisa English là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam tiên phong sử dụng phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge vào giảng dạy

top-5-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-em-anh-5

Cung cấp các khóa học cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT và trên hết là tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ

 Nhằm tối ưu hiệu quả của phương pháp đào tạo, trung tâm sử dụng giáo trình chuyên biệt, hình ảnh độc quyền từ National Geographic. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp CLIL và giáo trình này không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ, tư duy logic mà còn rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề….

Qua đó, trẻ sẽ tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.
Với 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp quốc tế, kinh nghiệm dày dặn mà chi phí lại vô cùng hợp lý. Alisa English là địa chỉ uy tín mà phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn. 

Tham khảo thêm tại Website: https://alisa.edu.vn/

 6. Tham khảo thêm sách tiếng Anh cho trẻ:

Qua bài viết này, Megabook mong rằng ba mẹ sẽ có thêm nhiều gợi ý trong việc lựa chọn địa chỉ đào tạo phù hợp nhất cho con em của mình.

Tin tức khác
Xem nhiều nhất