TOP 5 WEBSITE THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Khá nhiều bạn có thể tự luyện thi IELTS tại nhà, nhưng lại cứ học tràn lan, học hoài học mãi cũng chưa biết thật sự mình đã được bao nhiêu “châm” nên nhiều khi thấy nản. Tự học đã khó, để xác định trình độ của mình còn khó hơn. 

Nay mình muốn chia sẻ với các bạn TOP 5 WEBSITE THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT mà các bạn có thể tham khảo và dựa trên đó xác định được band điểm hiện tại của mình.

1. IELTS online test

website: https://ieltsonlinetests.com/vi

Đề thi thử trên đây khá sát đề thi thật do các bộ đề nghe đồn là được tổng hợp từ các đề thi thật. Bộ đề nào cũng đầy đủ 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết nên không phải nhảy qua nhảy lại nhiều web để làm từng kỹ năng. 

Giao diện làm bài trên đây cũng cũng tương tự như IELTS trên máy tính nên cũng phần nào giúp định hướng mọi người xem mình muốn thi máy hay thi viết tay.

Ngoài ra, trên web này cũng có chia sẻ kinh nghiệm, chiến thuật hoặc các mẹo làm bài nữa nên khá hữu ích.

5-website-thi-thu-ielts-anh-2

2. MINI IELTS TEST 

website: https://mini-ielts.com/

Không như IELTS Online test, Mini-IELTS chủ yếu chỉ tập trung vào 2 kỹ năng Listening và Reading. Mỗi bài test dài khoảng 10 câu để người dùng luyện tập trong khoảng thời gian ngắn. 

Bài thi của web này thì rất đa dạng, tổng hợp các chủ đề khác nhau như Environment, Education…

Mini-IELTS là một trong những website hiếm hoi có các bài đọc trong phần General Training

Đặc biệt, do bài thi của Mini-IELTS rất ngắn (10 câu) và không đếm ngược thời gian (bạn làm bao nhiêu lâu hệ thống sẽ ghi nhận lại) nên khá phù hợp cho các bạn mới bắt đầu và đang muốn xác định level của mình.

5-website-thi-thu-ielts-anh-2

3. IELTS FOR FREE

website: https://www.examenglishforfree.com/

Website IELTSforFree tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS, và đồng thời sở hữu kho tàng các bài test đa dạng được phân chia theo từng kỹ năng.

Đặc biệt, website cũng phát hành ứng dụng hỗ trợ người học trên 2 nền tảng App Store và Google Play đem lại sự tiện lợi tối đa cho người học dùng ở bất cứ đâu.

Bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về IELTS cũng như tạo sự tương tác giữa các thành viên tham gia từ cộng đồng luyện thi trên trang web.

5-website-thi-thu-ielts-anh-3

4. The Edge

website: https://theedge.vn/test-tieng-anh-online

vào những phần cần cải thiện.

Với giao diện đẹp mắt, dễ dàng test và thao tác nhanh

Bài test ngắn và được trả kết quả ngay lập tức

Sau khi hoàn thành sẽ có đáp án ngay, giải thích chi tiết cụ thể và cùng với những lưu ý cho từng câu

Có thể chọn làm toàn bộ đề hoặc chỉ làm một số phần cụ thể, tiết kiệm được thời gian và tập trung vào những phần cần cải thiện.

5-website-thi-thu-ielts-anh-4

5. IELTSbuddy 

website: https://www.ieltsbuddy.com/

 Website có đầy đủ tính năng từ học tập đến thi thử Online và hoàn toàn miễn phí. Đề thi thử bám sát đề thi thật, xâu chuỗi được các kiến thức, rèn luyện khả năng làm đề được chính xác .

Buddy được đánh giá là trang web hữu ích với nhiều tài liệu và kiến thức hữu ích giúp bạn ôn luyện hiệu quả.

5-website-thi-thu-ielts-anh-5

➥ Trên đây là 5 Website Thi thử IELTS miễn phí được đánh giá chất lượng, hy vọng bạn sẽ tìm được nguồn thi thử tốt và làm quen được với kì thi đánh giá năng lực IELTS. Tự tin bước vào kỳ thi thực. 

 Xem thêm:

 

Tin tức khác
Xem nhiều nhất