Top Sách Tiếng Anh Lớp 9 Đánh Bay Nỗi Sợ Cuối Cấp

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm những cuốn sách giúp củng cố kiến thức Tiếng Anh lớp 9 để chuẩn bị hành trang vững chắc nhằm đạt điểm số cao trong kì thi vào 10 quan trọng thì dưới đây là 4 cuốn sách hay nhất dành cho bạn.

1. Luyện Chuyên Sâu Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh 9

Đây là cuốn sách ngữ pháp dành cho Học sinh lớp 9 hiếm hoi viết theo chương trình chuẩn sách Giáo Khoa, bài học bám sát theo từng Unit học trên lớp, đi sâu, mở rộng vào từng ngóc ngách ngữ pháp.

Lộ trình học rất logic gồm 4 bước: học từ vựng qua hình ảnh và câu, học ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao qua nhiều ví dụ đặc sắc, luyện tập qua hệ thống bài tập thông minh kèm hệ thống giải siêu chi tiết, luyện viết qua các chủ đề vận dụng ngữ pháp và từ vựng vừa học.

Ngoài ra cuốn sách còn tích hợp 21 chủ điểm ngữ pháp khó và quan trọng trong chương trình lớp 9. Kèm theo đó là cấu trúc bài tập phong phú bao gồm: viết lại câu, điền từ, tìm lỗi sai, đề thi viết luận bằng mindmap, bám sát cấu trúc ngữ pháp được học trong chủ điểm.

2. Luyện Giải Bộ Đề Kiểm Tra Định Kì Tiếng Anh 9

Một kho đề kiểm tra khổng lồ sẽ xuất hiện với 18 đề kiểm tra 15 phút, 16 đề kiểm tra 45 phút và 10 đề kiểm tra học kì giúp các em tập làm quen với các dạng đề, không còn lo sợ các bài kiểm tra trên lớp.

 Lộ trình làm đề cũng được chia thành học kì I và học kì II theo trình tự học trên lớp giúp các em tránh được việc “học trước - học dồn” mà vẫn giỏi Tiếng Anh.

3. Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Tiếng Anh

Đây được xem là “Bảo bối” giúp ôn tập tổng hợp kiến thức - kĩ năng và bộ đề ôn thi vào 10 “Chuẩn” dựa trên các đề thi mẫu của các tỉnh trong cả nước. 

Sách với 30 đề then chốt để đạt điểm cao cùng 7 chuyên đề nằm trong trọng tâm chương trình thi sẽ giúp các em tự học và luyện đề, chuẩn bị hành trang kiến thức và phản xạ với đề thi trước khi bước vào kì thi quan trọng.

Đặc biệt, cuốn sách còn trang bị các kỹ năng và mẹo làm bài giúp các em giải đề nhanh, không cần nhớ kiến thức cồng kềnh mà vẫn có thể làm bài thi một cách hiệu quả.

4. Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Khối Chuyên - Chuyên Anh

 Nếu em muốn thi trường chuyên, vào lớp chọn hay thi học sinh giỏi thì đây đích thị là vũ khí không thể thiếu hỗ trợ em.  

Sách Chuyên Anh giúp em ôn tập 2 trong 1, vừa kết hợp luyện đề, vừa ôn  7 chủ điểm lý thuyết KHÓ với 2 phần

Phần 1: lý thuyết với những chủ điểm ngữ pháp khó, nâng cao, thường gặp trong thi chuyên như: thành ngữ, cụm động từ, sự kết hợp giữa các từ loại,... và Ví dụ “Không Phải Dạng Vừa Đâu” Siêu Khó.

Phần 2 gồm 20 đề thi thử được CHỌN LỌC từ đề của các khối trường chuyên hàng đầu cả nước như Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam… Các dạng đề thi vô cùng đa dạng với đủ thể loại câu hỏi từ trắc nghiệm đến tự luận, đặc biệt cuốn sách bổ sung dạng bài Writing dành riêng cho thi chuyên.

Qua cuốn sách này, các em sẽ được cọ sát với tất cả những dạng bài, nâng cao tư duy để chinh phục được mọi bài thi chuyên với điểm số cao nhất.

4 Cuốn sách Tiếng Anh dành cho teen lớp 9 mà Megabook vừa giới thiệu trên đã bao gồm đầy đủ kiến thức giúp các em vừa học tốt trên lớp, vừa đạt điểm cao trong kì thi vào 10 rồi đấy.  Hãy chọn cho mình cuốn sách phù hợp với nhu cầu và mục đích của các em nhé!

Tin tức khác
Xem nhiều nhất