Mega Luyện Đề THPTQG 2018 - Vitamin Luyện Đề Không Thể Thiếu Dành Cho Teen 2k Trong Giai Đoạn Nước Rút

Những ngày qua hàng nghìn teen lớp 12 đang “sục sôi” trước thông tin bộ sách luyện đề chuẩn hướng thi 2018 sắp ra mắt. Sách Mega 2018 có gì đặc biệt khiến các em học sinh phải mong chờ dù phải gần 1 tháng nữa sách mới chính thức ra mắt. Những bật mí dưới đây sẽ giúp em giải mã được sức hút to lớn của bộ sách này nhé

 

 

Bộ sách giúp teen xóa bỏ nỗi lo: Lớp 11 nên học những phần nào với nội dung 70 – 30

Lớp 11 chiếm đến 3 điểm trong mỗi bài thi nhưng lại có cả 1 biển kiến thức bao la cần phải học. Làm sao để vừa học lớp 12, vừa song song ôn lại kiến thức lớp 11?? Câu trả lời cho vấn đề “Đau đầu” này của teen 12 sẽ được bật mí trong Mega 2018.

 Được đầu tư nghiên cứu và biên soạn kĩ càng, nội dung kiến thức trong sách Mega 2018 bám sát theo cấu trúc 70 – 30 với Mega luyện đề THPTQG  2018 sẽ là Giải Pháp ôn thi “Đúng Hướng - Hiệu Quả” bộ sách đầu tiên trên thị trường viết theo định hướng thi 70 - 30. 30% kiến thức quan trọng của lớp 11 và 70% nội dung chuyên sâu lớp 12 được tích hợp trong từng trang sách.   

Lộ trình học theo từng năng lực

Thấu hiểu nỗi niềm của học sinh khi mỗi em có một lực học và khả năng ghi nhớ kiến thức khác nhau. Mega 2018 sẽ tích hợp “Lộ trình học chuẩn” theo từng mức năng lực. Em điểm dưới 5 nên ôn tập như nào, điểm 7, 8 rồi làm sao để tăng tốc thời gian làm bài ẵm điểm 9, 10.

Đây sẽ chìa khóa vàng giúp teen 2k Tiết kiệm thời gian học, tự đánh giá năng lực của mình - Hiệu quả tự học tăng vượt trội so với các sách luyện thi thông thường khác

Thực Hành luyện đề chuyên sâu qua bộ đề chuẩn giải chi tiết và Video bài giảng tích hợp

 Mega luyện đề 2018 cam kết ‘Giải Chi tiết” - Bộ sách không chỉ giúp em hiểu được cách làm bài tập trong sách mà còn có khả năng tư duy cách giải cho những dạng bài tương tự

Với những bài khó tác giả sẽ đích thân giảng dạy trực tuyến qua video bài giảng tặng kèm sách. Học qua 2 tầng kiến thức từ sách đến Video Online đảm bảo học sinh sẽ hiểu hết tất cả từ bài dễ đến bài khó, không bỏ sót bất kì dạng bài nào khi thi. Teen càng yên tâm vững vàng tâm lý.  

 

 

 Teen 2k Lãi To khi mua sách được nhận Video bài giảng Miễn Phí. Học trực tuyến cùng chuyên gia sách luyện thi

Bộ sách Đến từ đơn vị chuyên sách Luyện Thi uy Tín - Megabook

Megabook là đơn vị duy nhất trên thị trường có kinh nghiệm 4 năm trong làm sách “Chuẩn cấu trúc đề thi” kèm tích hợp tiện ích thi thử online, Video bài giảng.

Qua 4 năm làm sách luyện thi với hàng chục các thay đổi từ cấu trúc, nội dung Megabook luôn vững vàng và chứng tỏ được sức hút của mình với các bộ sách như: Tuyệt đỉnh luyện đề 2015, Thần Tốc luyện đề 2016, Mega luyện đề 2017. Hàng nghìn sĩ tử đã Hoàn thành kì thi đại học một các xuất sắc với điểm số cao, đậu trường TOP như Thùy Trang – Á Khoa khối D năm 2016, Thúy Lành – Thí sinh có điểm Văn cao nhất 2015…

Sự xuất hiện của Mega luyện đề 2018 càng khiến teen “Mong chờ và kì vọng vào một giải pháp ôn thi vừa hiệu quả - vừa tiết kiệm thời gian” trong giai đoạn 6 tháng ôn thi ngắn ngủi còn lại.   

Chưa đầy 1 tháng nữa sách sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn .

Thông tin về bộ sách liên tục được cập nhật tại Fanpage: Megabook chuyên gia sách luyện thi

Group: Mega 2018 – Cùng 2k bứt phá luyện đề

Tin tức khác
Xem nhiều nhất