Kenh14.vn dành những lời khen cho bộ Thần tốc Luyện đề

Thiếu “trang bị”, sỹ tử hoang mang

Thời điểm sau Tết chính là thời điểm được coi là khá “gấp rút” cho kỳ thi, là giai đoạn học sinh bắt đầu chuyển sang luyện đề để vận dụng kiến thức. Vì thế, trước Tết, các thầy cô khuyến cáo học sinh nên chuẩn bị đầy đủ các tài liệu ôn luyện cũng như sẵn sàng “vũ khí tối tân” trước khi “vượt vũ môn”.

So với năm ngoái, các thí sinh của kỳ thi 2016 có nhiều thời gian hơn để làm quen với các dạng bài thi nhưng phần đông các học sinh THPT vẫn không khỏi hoang mang, lo lắng khi các tài liệu ôn luyện của năm nay đều tỏ ra lỗi thời, chưa kịp cập nhật cấu trúc đề thi 2016.

Tại sao sỹ tử 98er lại đổ xô đi tìm “Thần tốc luyện đề 2016”? - Ảnh 1.

Thí sinh hoang mang vì nhiều tài liệu ôn thi THPT Quốc gia hầu hết đã lỗi thời

Giải pháp của nhiều học sinh là tìm đến các “lò luyện đề” nhưng rất khó để tìm được một trung tâm uy tín, chất lượng, nhất là ở các tỉnh thành. Còn nếu trung tâm có đủ tin tưởng thì giá thành lại tương đối đắt đỏ. Một số học sinh khác lại chọn cách tiết kiệm hơn là mua sách tham khảo về tự ôn luyện. Tuy nhiên, theo như khảo sát sơ bộ về thị trường sách tham khảo hiện nay thì có tới 90% các sách luyện đề vẫn chưa sửa đổi theo cấu trúc đề thi mới, lời giải sơ sài, phần lớn là cóp nhặt tổng hợp từ nhiều nguồn, nội dung lan man, thiếu trọng tâm.

Vì thế, việc chọn được đúng tài liệu luyện thi Đại học 2016 chất lượng thực sự là vấn đề nan giải không chỉ với thí sinh mà với cả các giáo viên. Phần lớn các sỹ tử đều đang ở trong tình trạng hoang mang, chuẩn bị “lâm trận” mà trong tay không có “vũ khí”.

Thần tốc luyện đề 2016 - “Luyện nhiều đề không bằng luyện đúng hướng ra đề”

Tại sao sỹ tử 98er lại đổ xô đi tìm “Thần tốc luyện đề 2016”? - Ảnh 2.
 

Hiểu được những khó khăn của học sinh THPT trong giai đoạn này, Megabook - thương hiệu hàng đầu về sách luyện thi - đã cho ra mắt bộ sách “Thần tốc luyện đề 2016” giúp học sinh THPT tiếp cận được cấu trúc ra đề chuẩn nhất của năm nay. Bộ sách đã được giới chuyên môn đánh giá là tài liệu duy nhất trên thị trường có hệ thống đề thi được dự đoán bám sát theo hướng ra đề kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Tại sao sỹ tử 98er lại đổ xô đi tìm “Thần tốc luyện đề 2016”? - Ảnh 3.

Hình thức đẹp của bộ sách kích thích hứng thú học tập của học sinh

Bộ sách được biên soạn bởi các chuyên gia, giáo viên uy tín, có chuyên môn trên tất cả các lĩnh vực: Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Hóa học, Sinh học. Hệ thống đề thi bám sát cấu trúc chuẩn 2016 của Bộ Giáo Dục, được tổng hợp đi kèm lời giải chi tiết để học sinh có thể nắm bắt được bản chất, tăng khả năng tư duy tiếp cận và luận ra được phương pháp giải nhanh. Sách được hệ thống hóa kiến thức theo phương pháp “nhắc lại” giúp ôn tập ngay khi làm đề, luyện đến đâu chắc đến đấy. Đặc biệt, Megabook đã tích hợp được công nghệ hiện đại vào bộ sách với tiện ích thi thử online Vtest.vn, giúp học sinh có thể thực hành ngay và chuẩn bị tâm lý vững vàng trước kỳ thi.

 

Tại sao sỹ tử 98er lại đổ xô đi tìm “Thần tốc luyện đề 2016”? - Ảnh 4.

Tiện ích thi thử online Vtest.vn được tích hợp giúp củng cố tâm lý học sinh khi thi

Em Nguyễn Mai Ly (Học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An, Hà Nội) cho biết “Chị gái em năm ngoái đã ôn thi với bộ sách Tuyệt đỉnh luyện đề 2015 nên năm nay khi Megabook đưa ra bộ sách mới em đã rất háo hức. Bộ sách được cập nhật kiến thức, bám sát đề thi, có lời giải chi tiết giúp em hệ thống được kiến thức tốt. Bộ sách cũng được trình bày đẹp mắt tạo hứng thú học tập thêm cho em.”

Được biết năm 2015, Megabook cũng đã từng đưa ra thị trường bộ sách “Tuyệt đỉnh luyện đề THPT Quốc gia 2015” được đông đảo các bạn học sinh đón nhận. Vì thế, năm nay “Thần tốc luyện đề 2016” tiếp tục được tin tưởng là lựa chọn số 1 giúp các sỹ tử ôn luyện một cách toàn diện và đúng hướng trong kỳ thi 2016.

Bộ sách hiện đang được phân phối tại Megabook.vn, Tiki và các nhà sách lớn như Trí Tuệ, Tiền Phong, ADCbook...

Công ty cổ phần sách Megabook là nhà phát hành và xuất bản uy tín chuyên về dòng sách luyện thi. Sách của Megabook được biên soạn bởi đội ngũ thầy cô giáo có chuyên môn cao trong ngành Sư Phạm, hình thức sách đẹp có nội dung luôn cập nhật bám sát chương trình theo từng năm, mỗi cuốn sách đều tích hợp tiện ích online và hệ thống hỗ trợ trực tuyến hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Tòa nhà 14, ngõ 93, phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://megabook.vn/Than-Toc-Luyen-De-2016/

Facebook: https://www.facebook.com/MegabookChuyenGiaSachLuyenThi/.

 

Theo Kenh14.vn

 

Xem bài viết gốc tại đây

Tin tức khác
Xem nhiều nhất