Báo VTC nói về 4 điểm nổi trội của Mega Luyện đề 2017

(VTC News) - Chỉ trong 2 tuần đầu tiên kể từ khi bộ Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017 ra mắt, số lượng đơn đặt trước của Megabook tăng đột biến lên đến 3000 đơn/ngày.

Đâu là lí do tạo nên sự khác biệt của bộ sách khiến cho tất cả học sinh lớp 12 phải “lùng cục” mua bằng được? 

100% chuẩn cấu trúc ra đề 2017 của Bộ GD&ĐT

Sách của Megabook từ trước đến nay luôn được các lứa học sinh đánh giá là chuẩn cấu trúc, cập nhật nhanh và chính xác nhất những sự thay đổi của Bộ GD&ĐT. Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017 là bộ sách tham khảo luyện đề đầu tiên trên thị trường được phân chia theo từng tổ hợp môn thi Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội.

Môn Toán trắc nghiệm với 20 đề phân chia đầy đủ nội dung kiến thức trong chương trình lớp 12. Bộ luyện đề theo tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội của Megabook chứa đầy đủ bài thi theo từng môn, cũng như phân bổ phổ kiến thức trong từng đề và xen kẽ nhiều câu vận dụng lý thuyết vào thực tế hữu ích cho học sinh.

1

Bộ sách luyện đề duy nhất tích hợp các kỹ năng luyện đề cần thiết

Không chỉ thuần đề và đề như những đầu sách luyện thi khác hiện có trên thị trường, bộ Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017 còn tổng hợp kiến thức nền tảng và lý thuyết hóa các kĩ năng làm bài “siêu nhanh - siêu chuẩn” dành riêng cho học sinh lớp 12.

Trước mỗi đề, các thầy cô biên soạn sách của Megabook đều tổng hợp kiến thức chung nhất theo từng chương - từng nhóm kiến thức cần nhớ để học sinh ôn lại, chuẩn bị tốt nhất luyện đề đạt hiệu quả cao.

Điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở sách Megabook khiến bộ sách thu hút sự chú ý của rất nhiều teen 99er đó là tích hợp phần “Kỹ năng giải nhanh - Giải bằng máy tính Casio” cho các môn thi trắc nghiệm như Toán - Lý - Hóa - Sinh. Các kĩ năng giải nhanh này giúp học sinh làm bài trắc nghiệm nhanh hơn 15% so với những học sinh thiếu công cụ hỗ trợ giải trắc nghiệm.

2

Lộ trình học tập “chuẩn” cho học sinh lớp 12 ôn thi Đại học

Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017 đưa ra một lộ trình học tập bài bản - chuyên nghiệp cho học sinh lớp 12 đang ôn thi THPT bao gồm 4 bước sau:

GIAI ĐOẠN 1 - KHỞI ĐỘNG qua đề đánh giá năng lực để các em biết khả năng mình đang ở đâu, nắm được trình độ của mình.

GIAI ĐOẠN 2 - TĂNG TỐC thông qua việc tự ôn kiến thức, trải nghiệm kỹ năng thi thử, sử dụng phương pháp giải nhanh...

GIAI ĐOẠN 3 - VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT, luyện đề bám sát - 100% chuẩn cấu trúc 2017, chuyển hóa kiến thức thành kỹ năng làm bài.

GIAI ĐOẠN 4 - VỀ ĐÍCH, làm bài “thi thử như thi thật” trên website MegaTest, căn thời gian và tính điểm cụ thể qua từng bài.

3

Hệ thống thi thử Online “Miễn Phí” trên Mega test - Duy nhất ở Mega Luyện Đề

Đặc biệt, hệ thống luyện đề online Megatest - Duy nhất trên bộ Mega Luyện đề giúp học sinh đánh giá chính xác năng lực bản thân dưới áp lực thời gian. Mã thi thử megatest hoàn toàn miễn phí khi học sinh mua sách Mega Luyện Đề.

Bạn Phương Linh - trường THPT Huỳnh Thúc Kháng chia sẻ: “Năm ngoái anh trai em đã mua bộ Thần tốc của Megabook đi kèm mã thi thử Online Vtest. Năm nay nghe nói phiên bản nâng cấp của Vtest là Megatest ra mắt kèm bộ Mega luyện đề với nhiều đề online hơn và trải nghiệm thi thử tốt hơn khiến em rất háo hức trải nghiệm. Em đã đặt mua 3 cuốn Toán - Hóa - Sinh, mua 1 cuốn nhưng được 10 đề thi thử miễn phí tính ra em được gần 2 cuốn sách rồi”.

Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017 tuy mới ra mắt những đã nhận được rất nhiều lượt đăng ký đặt trước trên các trang mua bán trực tuyến như Website Megabook, Tiki, Newshop…

Sách của Megabook từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá là sát với đề thi thật, chuẩn 100% cấu trúc ra đề của Bộ. Nhiều lứa học sinh đã sử dụng và đã đạt điểm thi cao trong kì thi THPT Quốc gia nhiều năm nay.

Công ty Cổ phần Sách và Giáo dục Trực tuyến Megabook là nhà phát hành dẫn đầu về xu hướng sách luyện thi mới nhất với hình thức đẹp và nội dung cập nhật. Sách của Megabook luôn bám sát chương trình theo từng năm, biên soạn bởi 100% thầy cô giáo có chuyên môn cao trong ngành sư phạm, tiện ích công nghệ hiện đại, hệ thống hỗ trợ online.

Website: http://megabook.vn/

Facebook: https://facebook.com/MegabookChuyenGiaSachLuyenThi/

Link đặt sách nhận ưu đãi: http://megaluyende2017.megabook.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà 14, ngõ 93, phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thu Hiền

 

Xem bài viết gốc tại đây

Tin tức khác
Xem nhiều nhất