Điểm danh các đầu sách ôn thi THPT QG 2018 không thể thiếu

Muốn đạt điểm cao trong kỳ thi THPT QG 2018, bên cạnh những kiến thức và lý thuyết cơ bản trên lớp, học sinh cần những cuốn sách ôn thi chất lượng để tổng hợp kiến thức và trau dồi kỹ năng làm bài.

Cùng dạo qua một lượt những cuốn sách đứng trong “TOP SÁCH THAM KHẢO BÁN CHẠY” trên megabook.vn để có thể lựa chọn được cho mình những cuốn sách ôn tập tốt nhất.

Tiếp cận 23 phương pháp giải nhanh hiện đại Hóa học

Có thể nói, " Tiếp cận 23 phương pháp giải nhanh hiện đại hóa học" là cuốn sách đang được đón nhận tích cực bởi rất nhiều học sinh lớp 12 để chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ và THPT Quốc gia sắp tới.

Đây là cuốn sách Hóa Học “đầu tiên” tích hợp đầy đủ, trọn vẹn 23 phương pháp giải nhanh Hóa Học, giúp học sinh phá tan những khó khăn trong việc học và làm bài tập môn Hóa. Cuốn sách giúp học sinh Trung bình – khá vẫn có thể ôn luyện và nắm chắc kiến thức, phương pháp giải nhanh bài tập Hóa Học chinh phục 8 điểm trở lên trong bài thi Hóa. Được viết dựa trên cấu trúc đề thi mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo mới ban hành nên đây là cuốn sách được nhiều thầy cô đánh giá là có chất lượng tốt, đúng trọng tâm kiến thức và khuyên học sinh nên sử dụng.

 

Xem chi tiết sách “Tiếp cận 23 phương pháp giải nhanh hiện đại Hóa học” Tại đây

 

Tiếp cận 11 Chuyên đề trọng tâm giải nhanh Trắc nghiệm Toán

Cuốn sách 11 Chuyên đề trọng tâm Trắc nghiệm Toán luôn đứng top đầu những cuốn sách tham khảo bán chạy nhất trên Megabook.vn kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2016.

Cuốn sách nhận được nhiều phản hồi tích cực, phần lớn học sinh đã mua và sử dụng sách đều nhận định đây là cuốn sách “xứng đáng với giá tiền bỏ ra”. Bạn Mạnh Đức- học sinh lớp 12 trường Thinh Liệt nhận xét: “Sách dùng cho luyện thi trắc nghiệm nên nêu thẳng vào trọng tâm các kiến thức quan trọng của từng chuyên đề luôn nên rất dễ tiếp thu”.

Tiếp cận 11 chuyên đề Trắc nghiệm Toán bổ sung những chuyên đề trắc nghiệm mới lạ , ít tài liệu viết như: mặt cầu – mặt nón, lãi đơn – lãi kép, ứng dụng tích phân…; các dạng bài tập nguyên hàm – tích phân và ứng dụng; hệ thống hóa kiến thức hình học không gian…

Xem chi tiết cuốn Tiếp cận 11 Chuyên đề trọng tâm giải nhanh Trắc nghiệm Toán Tại đây

 

100% trọng tâm ôn kiến thức - luyện kỹ năng lớp 12

Bộ sách “100% trọng tâm ôn kiến thức - luyện kỹ năng lớp 12” gồm 5 cuốn với 5 môn: Hóa, Lý, Anh, Văn, Sinh, Lý sẽ giúp các e tổng hợp kiến thức lớp 12 đồng thời nâng cao kỹ năng làm bài thông qua cấu trúc lý thuyết - bài tập kèm lời giải chi tiết định hướng tư duy…. Lượng kiến thức trong từng chuyên đề của từng môn cũng được cụ thể hóa thành Sơ đồ tư duy giúp học sinh dễ hiểu, dễ nắm bắt kiến thức. Các câu hỏi thì sẽ được phân theo cấp độ từ dễ đến khó, giúp các em lấy trọn điểm 9, 10 trong kỳ thi.

Xem chi tiết bộ sách “100% trọng tâm ôn kiến thức - luyện kỹ năng lớp 12” tại đây

 

Tự học đột phá Tiếng Anh

Ra mắt vào cuối năm 2015 - và trở thành một trong những bộ sách tham khảo bán chạy nhất trên Megabook, bộ sách chuyên đề Tiếng Anh giúp học sinh củng cố kiến thức tiếng Anh cơ bản và nâng cao. Tự học đột phá tiếng Anh gồm 4 chuyên đề: Ngữ pháp - Đọc hiểu - Trọng âm Phát âm - Viết lại câu. Mỗi chuyên đề đều được giải thích sâu lý thuyết kết hợp bài tập tự luyện đa dạng giải chi tiết.

Đây là bộ sách video chuyên đề Tiếng Anh đầu tiên dành cho THPT cấu trúc theo phương pháp tự học quốc tế - học bằng sách kết hợp video bài giảng.

Xem chi tiết bộ sách “Tự học đột phá tiếng anh” tại đây

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều sách hay tại đây



Tin tức khác
Xem nhiều nhất