Lớp 11: Đừng “lãng phí” hè để chơi - báo động cho những bạn thi khối A1 và Khối D!

 

Chuẩn bị trước kiến thức - vững vàng tâm lý - tự tin với khối kiến thức lớn lớp 12 không bao giờ thừa. Teen 2K nên sử dụng “triệt để” thời gian hè để duy trì quá trình học không ngắt quãng môn Tiếng Anh.

 

1. “Nỗi lo” mang tên Tiếng Anh

 Theo quy chế thi THPT Quốc Gia 2018 của Bộ GD dành cho 2000er thì nội dung đề thi Môn Tiếng Anh năm 2018 sẽ mở rộng bao gồm cả kiến thức lớp 11, lớp 12.

Đề thi môn Anh 2017 đã gây “hoang mang”  lớn đến teen 99 bởi số lượng câu hỏi khó, áp lực thời gian làm bài tăng lên: 50 câu/60 phút (trung bình 1.2 phút/câu) thay vì 1.8 phút/câu như các năm trước. Thì đề thi môn Tiếng Anh 2018 lại là “nỗi lo” cực lớn đến teen 2000. Độ phủ kiến thức rộng hơn, sâu hơn đòi hỏi học sinh phải hiểu cặn kẽ, nắm chắc sâu kiến thức chứ không thể học tủ, học vẹt.

Chính vì thế khởi động sớm cho kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 thông qua nắm vững và chắc các kiến thức lớp 11, lớp 12 sẽ là bước đệm và điểm tựa vững chắc, giảm áp lực mà vẫn dành kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị trước kiến thức - vững vàng tâm lý - Chinh Phục bài thi Tiếng Anh.

 

2. Thời điểm “vàng” tăng tốc Tiếng Anh

Lớp 12 là một giai đoạn “then chốt” quyết định sự nghiệp học tập của các em. Bước chân vào cánh cổng đại học đầy rộng mở hay dừng lại?

Thời gian 3 tháng hè, em không còn vướng bận các môn học ở trường. Đây là thời điểm “vàng” để em chuẩn bị kiến thức môn Tiếng Anh cho kỳ thi Quốc Gia. Bước vào lớp 12 với khối kiến thức lớn và “vững vàng” tâm lý cho 1 năm học  đầy khó khăn và áp lực.

Chuẩn bị trước không bao giờ thừa! 3 tháng hè đủ để em học lại “tận gốc” môn Tiếng Anh, thoải mái thời gian rèn thật nhiều đề, tìm kiếm thêm nhiều nguồn tài liệu học Tiếng Anh. Hãy tận dụng “triệt để” thời gian hè để nâng cao vốn Tiếng Anh của bản thân, duy trì quá trình học Tiếng Anh không ngắt quãng.

 

Hãy tận dụng kỳ nghỉ hè, xây nền móng lớp 12, khỏi khủng hoảng tương lai!

 

3. Tăng cơ hội chinh phục trường TOP

Môn Toán  và môn Văn có thể cày ngày cày đêm trong mấy tháng gấp rút cuối cùng mà điểm vẫn lên “vù vù” bứt phá bài thi Quốc Gia. Liệu “sát mép” thời gian thi Quốc Gia, việc “Tăng vọt” điểm bài hi Tiếng Anh có dễ dàng?

Thời gian và sự chăm chỉ là yếu tố tiên quyết tạo lên bước đột phá trong bài thi Tiếng Anh. “Cọ xát” thật nhiều với các dạng bài tập, quen thuộc với các cấu trúc, mẹo làm bài tích góp từ việc luyện tập thì chắc chắn Tiếng Anh của em sẽ được cải thiện rõ rệt, điểm Tiếng Anh sẽ tích dần qua từng đề khi thực hành.

Cày liên tục - tích lũy kiến thức từ hàng nghìn bài tập, đặc biệt nên sử dụng các nguồn tài liệu có lời giải và hướng dẫn chi tiết.Như vậy, dù có “mất gốc” Tiếng Anh cũng có thể tự tin đạt điểm 7-8 cho bài thi Tiếng Anh Quốc Gia. Do vậy, em cần học ngay Tiếng Anh từ bây giờ, học không ngắt quãng nếu muốn đạt điểm cao môn Tiếng Anh - tăng cơ hội chinh phục trường TOP.

“Cọ xát” thật nhiều dạng bài tập, “tăng vọt” điểm Tiếng Anh.

 

4. Giải Pháp toàn diện cho điểm 9-10

Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 sắp tới sẽ rất khốc liệt. Để có thể đạt được điểm cao môn Tiếng Anh, chắc chắn teen 2000 phải thực nỗ lực có cho mình một kế hoạch ôn luyện sớm kiến thức.

"Tự Học Đột Phá Tiếng Anh- Giải pháp học Tiếng Anh toàn diện. Bộ sách video chuyên đề Tiếng Anh đầu tiên dành cho THPT lớp 10,11,12 sử dụng cấu trúc theo phương pháp tự học quốc tế (học bằng sách kết hợp video bài giảng).

Hàng nghìn sĩ tử đang cố gắng học hè để chạy về phía trước, tạo cơ hội bước chân vào trường TOP, em có dám dừng lại và giậm chân tại chỗ tại thời điểm “vàng” này? Chỉ cần em có quyết tâm và nắm được bí kíp học DƯỚI ĐÂY thì cánh cổng trường đại học không bao giờ là xa vời với chính bản thân em!

Hãy tận dụng tối đa quỹ thời gian hạn hẹp của mình và học Tiếng Anh ngay từ hè, em nhé!

 

 

 

Tin tức khác
Xem nhiều nhất