Tưng bừng event Đăng ký sách nhận ngay ưu đãi bộ Mega Luyện đề 2017

Bộ sách HOT nhất của Megabook trong thời điểm nước rút kì thi THPT QG 2017 đã được hé lộ với event “Tưng Bừng Ra Mắt Bộ Sách Mega Luyện Đề THPT QG 2017” trên trang Facebook thu hút sự chú ý của hàng ngàn học sinh và giáo viên trên cả nước.

 

Mega Luyện đề là bộ sách tham khảo dành cho học sinh lớp 12 đang ôn thi THPT Quốc gia 2017. Nhiều học sinh và giáo viên mong đợi vì đây là bộ sách đầu tiên được xuất bản chuẩn theo chương trình giảm tải - 100% chuẩn cấu trúc đề thi THPT QG của Bộ GD&ĐT cho kì thi 2017.

Bộ sách gồm 7 cuốn là những môn được đưa vào nội dung thi năm nay bao gồm Văn, Toán trắc nghiệm, Anh trắc nghiệm, Lý trắc nghiệm, Hóa trắc nghiệm, Sinh trắc nghiệm, tổ hợp Sử - Địa - Công dân trắc nghiệm.

Sau nhiều ngày mong đợi, event Tưng Bừng Ra Mắt Bộ Sách Mega Luyện Đề THPT QG 2017 của Megabook - khởi đầu cho sự kiện công bố sách đã được khởi động thu hút sự chú ý của rất nhiều các bạn học sinh và thầy cô giáo. Những học sinh đăng ký tham gia sự kiện sẽ được hưởng những ưu đãi cực “CHẤT” từ Megabook - không giới hạn số người tham dự. Event sẽ kéo dài đến hết ngày 10/1 - thời điểm bộ sách “Mega Luyện đề THPT Quốc gia 2017” chính thức được ra mắt và chuyển đến tay các em học sinh.

Event Tưng Bừng Ra Mắt Bộ Sách Mega Luyện Đề THPT QG 2017 là một cơ hội để các em học sinh nhận những ưu đãi cực hot từ Megabook. Số lượng người tham gia event đã tăng từ 100 đến hơn 1000 người chỉ trong ngày đầu phát động và dự kiến sẽ còn tăng cao. Đăng kí tham gia event, học sinh sẽ được nhận ưu đãi như Giảm giá 10% khi mua 1 cuốn; Giảm giá 15% và freeship khi mua trên 3 cuốn.

 

Tại sao bộ sách “Mega Luyện giải đề Trắc nghiệm 2017” thu hút sự chú ý của học sinh?

Luyện nhiều đề không bằng luyện đúng hướng ra đề

Mỗi cuốn sách Mega Luyện đề được tích hợp 20 đề kiểm tra chuẩn theo thình thức đề thi thật của Bộ quy định. Kèm theo đó là 10 đề thi online trên trang web MegaTest, học sinh sẽ được trải nghiệm “thi thử như thi thật” với áp lực thời gian. Các bộ đề chuẩn cấu trúc 2017 được biên soạn từ những thầy cô giáo có kinh nghiệm lâu năm, mang cả tâm huyết củanghề giáo chuyển tải vào từng bài tập.

Thầy Lê Tiến Hà, TS Vật lý, dành lời khuyên cho các em học sinh không nên luyện quá nhiều những dạng đề “tìm kiếm được trên mạng”, mà hãy đi sâu và đúng trọng tâm những nội dung kiến thức sẽ có trong kì thi sắp tới, luyện nhiều đề không bằng đúng hướng ra đề, đúng trọng tâm kiến thức như các bộ sách của Megabook từ trước đến nay”

 

100% chuẩn cấu trúc đề thi THPT Quốc Gia 2017 của Bộ

Những thay đổi mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong kì thi THPT Quốc gia năm 2017 đều được các giáo viên của Megabook nắm bắt, nghiên cứu dạng đề mẫu và cho ra đời những bộ đề sát với đề thi chính thức nhất - nằm hoàn toàn trong bộ Mega Luyện đề Trắc nghiệm THPT Quốc gia 2017”

Phạm Ngọc Tuấn học sinh lớp 12 trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội là một trong những học sinh đầu tiên đăng ký tham dự event của Megabook - nhận ngay ưu đãi. Em cho biết “Luyện đề Mega là bộ sách em đang cần nhất thời điểm này, em đã tham khảo rất kĩ những dạng đề mà Megabook tặng qua email và quyết định sẽ mua 3 cuốn Mega Toán - Văn - Anh để ôn thi vào Ngoại Thương trong kì thi tới”.

 


 

Công ty Cổ phần Sách và Giáo dục Trực tuyến Megabook là nhà phát hành dẫn đầu về xu hướng sách luyện thi mới nhất với hình thức đẹp và nội dung cập nhật bám sát theo cấu trúc đề thi của Bộ GD&ĐT. Sách của Megabook luôn bám sát chương trình theo từng năm, biên soạn bởi 100% thầy cô giáo có chuyên môn cao trong ngành Sư phạm, tiện ích công nghệ hiện đại, hệ thống hỗ trợ online.

Để xem thông tin chi tiết, mời bạn đọc xem thêm tại đây:

Event nhận ưu đãi từ Megabook: Tưng Bừng Ra Mắt Bộ Sách Mega Luyện Đề THPT QG 2017

Trang web: http://megabook.vn/

Facebook: https://facebook.com/MegabookChuyenGiaSachLuyenThi/

Địa chỉ: Tòa nhà 14, ngõ 93, phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Thu Hiền

 

Tin tức khác
Xem nhiều nhất