Giới thiệu bộ sách tham khảo cấp 2 môn tiếng anh mới nhất - Giải pháp cho người mất gốc môn tiếng Anh

Tình trạng học sinh kết thúc 12 năm ngồi trên ghế nhà trường với tiếng anh vẫn dừng lại là con số 0 dường như quá phổ biến. Quan trọng nhất là lứa tuổi các bạn trẻ THPT. Điều này bắt nguồn từ đâu? Những phương pháp giảng dạy truyền thống không đem lại hiệu quả như mong muốn. Bộ sách tham khảo cấp 2 không đáp ứng được nhu cầu dạy và học của thầy cô và học trò. Chính những tác động này trở thành thách thức với xu hướng học tiếng anh hiện nay của giới trẻ cần phải có sự thay đổi.

Ngày nay, việc học tiếng Anh của các bạn trẻ không phải là vấn đề đáng lo ngại, nếu như các phụ huynh biết cách lựa chọn những cuốn sách sáng giá để trở thành những “người bạn đồng hành” với con trong suốt quảng đường dài khi ngôi trên ghế nhà trường. Có vô vàn những nguồn sách tiếng anh tham khảo khác nhau nhưng đối với các bạn học sinh THPT từ lớp 6 đến lớp 9, Megabook xin giới thiệu bộ sách tham khảo cấp 2 Big 4 hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ một không gian học tiếng anh hoàn toàn mới và đem lại hiệu quả học cao nhất.

Những điểm mới lạ trong bộ sách tham khảo cấp 2 môn tiếng Anh.

Với những nhận định chung của các thầy cô thì chương trình tiếng Anh thí điểm mang nhiều tính thực tiễn và ứng dụng thực tế, rất đáng để các em học sinh theo học. Nhưng sự thay đổi này cũng mang lại không ít bất cập, khi cả thầy cô và học trò rất nghèo nàn trong việc tìm kiếm sách tham khảo cấp 2. Ngoài những cuốn sách giáo khoa, thì thầy cô không có thêm một tài liệu nào khác để soạn giáo án và thêm vào trong những bài giảng của mình.

Bộ sách tham khảo Big 4 là giải pháp giúp các thầy cô và em học trò không còn phải đối mặt với những khó khăn trên. Được biên soạn theo chương trình mới của bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ sách tham khảo này hoàn chỉnh với 4 kỹ năng Nghe – nói – đọc – viết giúp các thầy cô có thể nâng cao hiệu quả giảng dạy và học sinh có thể nâng cao tính tục giác học.

Ưu điểm của Big 4 - Bộ Đề Tự Kiểm Tra 4 Kỹ Năng Nghe – Nói – Đọc – Viết:

- Kiến thức bám sát với sách giáo khoa thí điểm về ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng và các chủ đề học.

- Nhằm giúp các bạn học sinh có thể phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh quan trọng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

- Chương trình học mang tính thực tế tạo niềm hứng khởi cho học sinh khi tham gia môn học tiếng anh đồng thời giúp các em nắm bắt bài học trên lớp nhanh nhạy, không bị gò bó, bị áp lực trong việc học và kiểm tra trên lớp.

- Chương trình học phong phú sẽ giúp các em có cơ hội tiếp cận với nhiều dạng đề thi khác nhau.

Với bộ sách tham khảo cấp 2 này, các em học sinh THCS mỗi khối đều được củng cố và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao. Mặc dù vừa ra mắt ngoài thị trường nhưng bộ sách này nhận được hiệu ứng rất tốt từ phía, thầy cô, phụ huynh và các em học sinh. Khi học tiếng anh không còn là nỗi ám ảnh cho học sinh, bù lại điều đó trở lên niềm yêu thích, hứng thú với môn học này.

Chi tiết về bộ sách tham khảo cấp 2 từng khối chia làm 2 phần:  tập 1 và tập 2, cụ thể:

- Phần trọng âm ( Phonetics): tìm từ có phát âm khác với những từ còn lại trong phần được gạch dưới. Đây là phần giúp các em bổ trợ thêm về kiến thức trọng âm trong tiếng anh và là tiền đề giúp các em phát âm chuẩn hơn.

- Phần ngữ pháp và từ vựng ( Vocabulary and gammar): nối từ với hình ảnh sao cho khớp nghĩa, những bài trắc nghiệm về ngữ pháp và từ vựng, chia thì, tìm lỗi sai,…

- Phần đọc ( Read) : Đọc đoạn văn rồi trả lời câu hỏi, và điền từ thích hợp vào chỗ trống trong đoạn văn.

- Phần nói ( Speak): Thực hành nói kể về bản thân, bạn bè…với thầy cô. 

- Phần nghe ( Listen): Điểm mới nhất của bộ sách nằm trong phần nghe, bộ sách được tích hợp mã QR và mã Code riêng từng bài giúp các em dễ dàng có được file nghe chỉ với 1 chiếc Smartphone với 90% tiếng người bản địa giúp các em thoát khỏi những rào cản về phương pháp học tiếng anh truyền thống mà không cần dùng đến CD. Thực hiện nghe trọng tâm bài và trả lời câu hỏi đúng sai trong bài.

- Phần viết ( Writing ): thực hiện viết một đoạn văn với chủ đề gợi ý trước, sắp xếp lại câu hoàn chỉnh, hoặc viết lại câu.

Điểm đặc biệt ở bộ sách này là bài học gắn liền với những hình ảnh sinh động sắc nét, nhằm đánh thức các giác quan, trí tưởng tượng để các em học sinh nhớ lâu hơn và tiếp thu bài học tốt hơn.

 Với lối xây dựng từ dễ đến khó, bộ sách tham khảo cấp 2 đã trở thành nguồn tư liệu tuyệt vời cho thầy cô và các em học sinh. Nhờ đó mà các em có thể chủ động học tập tại nhà.

Hi vọng với thông tin bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn những bộ sách tham khảo tiếng Anh hữu ích nhất tại Megabook nhé.

Chi tiết bộ sách Big 4 mới nhất: http://megabook.vn/san-pham/big4-bo-de-tu-kiem-tra-4-ky-nang-tieng-anh

Tin tức khác
Xem nhiều nhất