Top 3 Sách Hóa Tốt Nhất Dành Cho Teen THPT - Không Thể Thiếu Nếu Muốn Giành Điểm Cao

Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách giúp củng cố và nâng cao kiến thức hóa trong chương trình THPT  thì đây là 3 sách tham khảo môn hóa học hay và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ giáo viên và học sinh từ lúc ra mắt đến nay.

  1. Tiếp Cận 23 Phương Pháp Giải Nhanh Hiện Đại Hoá Học

Được đánh giá là 1 trong các cuốn sách luyện thi môn Hoá hay không thể bỏ qua, Tiếp Cận 23 Phương Pháp Giải Nhanh Hiện Đại Hoá Học của tác giả Trần Văn Thanh giúp học sinh sở hữu thêm một lượng kiến thức không nhỏ về phương pháp giải nhanh mới nhất cho các chuyên đề trọng tâm, ít tài liệu tham khảo.

Cuốn sách đi theo hương cung cấp những kiến thức nền tảng của cả 3 lớp 10,11,12 và các phương pháp giải nhanh rèn luyện cho em kĩ năng vận dụng cả lý thuyết và bài tập trong đề thi và tư duy làm bài linh hoạt chứ không phải kiểu sách học thuộc máy móc.

Hệ thống bài tập minh hoạ phân theo mức độ từ đơn giản đến phức tạp phù hợp cả những bạn mất gốc hay nắm được công thức nhưng chưa biết cách vận dụng đến những bạn muốn chinh phục điểm tối đa môn Hoá học.

Cuốn sách còn là trợ thủ giúp thầy cô cập nhật phương pháp mới nhất để ứng dụng trong việc giảng dạy.

Xem chi tiết và đặt mua sách: http://bit.ly/23pphoa

2. 100% Trọng Tâm Ôn Kiến Thức - Luyện Kỹ Năng Hóa Học 12

Bộ sách phù hợp với các bạn đang có mục tiêu tổng ôn lại toàn bộ kiến thức Hóa học lớp 12 một cách trọng tâm nội dung thi.  Đặc biệt, có thể luyện đề chuyên sâu, để làm quen các dạng bài trong đề thi và áp lực thi cử.

 

 

Với cuốn sách, nó sẽ giúp rèn luyện kỹ năng giải quyết mọi bài trắc nghiệm xoay quanh những chủ đề chính trong chương trình học: Este, Lipit, Điện phân, Peptit, Kim loại,... dưới áp lực thời gian thi cử.

 Bộ đề thi thử mang mức độ khó và nâng cao dần giúp những em rèn luyện tư duy, hệ thống kiến thức bao quát những dạng bài thường gặp mà sách giáo khoa không dạy kèm theo lời giải chi tiết. Không đơn thuần chỉ có đáp án ĐÚNG/SAI - Các thầy cô giáo còn hướng dẫn các em hướng suy nghĩ để giải đề, tổng hợp lý thuyết những câu dễ bị sai; ghi ra cách làm nhanh nhất để “ăn điểm.

 Xem chi tiết và đặt mua sách tại: http://bit.ly/100hoahoc 

3. Mega Luyện Đề 2018 Hoá Học

Cuốn sách luyện thi môn Hoá được phát hành mới nhất, bám sát theo cấu trúc đề minh hoạ của Bộ Giáo Dục.

Đây là một trong ít những cuốn sách tham khảo hiện nay tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại dành cho mọi học sinh từ yếu,trung bình đến khá, giỏi. Tác giả tổng hợp lại tất cả kiến thức trọng tâm trong chương trình THPT trong 12 chuyên đề kèm theo bài đánh giá năng lực và hướng dẫn giải chi tiết với tips làm bài “ăn điểm”

Bộ 15 đề thi mà cuốn sách này giới thiệu có mức độ khó tương đương với bộ đề thi THPT Quốc gia giúp các em làm quen sát với cấu trúc ra đề, đánh giá mức độ câu hỏi phân hoá. Bộ sách còn mang đến những phương pháp giải hữu ích cho chuyên đề khó như: điện phân, HNO3, Este- chất béo,… qua 70 video bài giảng chuyên sâu giúp các em chinh phục điểm 9,10 đề thi môn Hoá.

 Xem chi tiết và đặt mua sách: http://bit.ly/megahoa 

Nếu em thi THPTQG 2019, 2020 hãy đón chờ bộ Mega Luyện Đề THPTQG 2019, 2020 Trong những năm tiếp theo của Megabook nhé 

MegaBook vừa  điểm danh lại top 3 đầu sách luyện thi môn Hóa chất lượng và đầy đủ nhất cho các bạn học sinh THPT. Tùy theo mục đích của em là gì thì hãy xem chi tiết để lựa chọn được cuốn sách phù hợp với mình nhất nhé.

Xem nhiều nhất