Teen 2K1 rục rịch chuẩn bị ôn luyện sớm cho kỳ thi THPT quốc gia

Kiến thức được phân phối trong chương trình lớp 12 quá là nhiều, nếu teen 2k1 không bắt đầu ôn luyện sớm ngay từ bây giờ thì làm sao mà học có thể thể học cho kịp, cho hết và có một kết quả như mong muốn được.

Nếu em đang tìm kiếm những cuốn sách vừa giúp củng cố và nâng cao kiến thức vừa rèn luyện kỹ năng khi làm bài thì bộ sách100% trọng tâm ôn kiến thức - luyện kĩ năng” sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu điểm 8,9,10 trong kỳ thi THPT quốc gia quan trọng trước mắt đó.

Bộ sách 100% Trọng Tâm Ôn Kiến Thức - Luyện Kĩ Năng Lớp 12 gồm 5 cuốn Ôn Luyện Chuyên Sâu + Bài tập các môn - Hóa - Sinh - Văn - Anh.

Điểm nổi bật nào của bộ sách  khiến team THPT điểm tăng “vù vù” sau khi học sách 100% trọng tâm này vậy?

 

Mỗi cuốn sách được in khổ A4, dày hơn 300 trang chứa lượng kiến thức theo từng chuyên đề khổng lồ của lớp 12, tập hợp 10 đề ôn luyện then chốt kèm lời giải siêu chi tiết chưa kể đến hàng nghìn ví dụ siêu dễ hiểu đi kèm sau mỗi phần lý thuyết. Bộ sách sẽ xây dựng cho các em một lộ trình ôn tập hiệu quả và khoa học nhất:

Xây dựng nền tảng kiến thức

  • Kiến thức trong chương trình lớp 12 tuy nhiều nhưng được trình bày rất cô đọng, xúc tích, không lan man giúp teen 2k1 dễ dàng nắm bắt kiến thức mà không sợ bị loạn, nhầm lẫn.

Thực hành bài tập, rèn phương pháp

  • Hệ thống dạng bài kèm ví dụ dày đặc, lời giải chi tiết, trình bày rõ ràng mạch lạc, cực dễ hiểu đảm bảo quét hết các dạng bài, học trọng tâm kiến thức.
  • Các kỹ năng làm bài “siêu nhanh - siêu chuẩn” dành riêng cho học sinh thân thiết của Megabook. Tích hợp các phương pháp làm những dạng đề Khó - những câu ăn điểm 9-10

Luyện đề tăng điểm số

  • Đề đánh giá năng lực theo từng môn giúp học sinh củng cố kiến thức, làm quen với kĩ năng giải đề nhanh chóng.
  • Lời giải chi tiết cho mỗi bộ đề không đơn thuần chỉ có đáp án ĐÚNG/SAI. Các thầy cô giáo khi biên soạn sách còn hướng dẫn các em hướng suy nghĩ để giải đề, tổng hợp lý thuyết những câu dễ bị sai; ghi ra cách làm nhanh nhất để “ăn điểm”.

Đặc biệt đi kèm mỗi cuốn sách là những câu slogan tạo động lực ôn thi, trang tự ghi nhớ kiến thức tạo cảm hứng xuyên suốt mỗi bài học.

Bộ sách "100% Trọng tâm ôn kiến thức - Luyện Kỹ năng lớp 12" xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho 2K1 ôn luyện sớm ngay từ bây giờ để tự tin chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng phía trước.

➡ Nhanh tay đặt mua ngay:  https://bit.ly/100-%-trọng-tâm-lớp-12

Tin tức khác
Xem nhiều nhất