Bỏ Ngay Chạy “SÔ” Học Thêm Đi 2k Ơi, Đã Có Giải Pháp TỰ HỌC Toàn Diện Cho Các Em Chinh Phục 9,10 Rồi Đây.

Chỉ còn 6 tháng ngắn ngủi ôn thi, liệu các em có nên tin tưởng gửi gắm số phận của mình  cho những trung tâm luyện thi cấp tốc chật hẹp với 2 – 3 ca học liên tục 1 ngày. Với những bạn tiếp thu nhanh thì việc học cấp tốc sẽ hiệu quả, nhưng những bạn tiếp thu chậm, quen với việc học chậm mà chắc, vừa học vừa ôn kiến thức cũ thì tự học có định hướng là giải pháp tốt nhất. Bằng cách tự học, tự ôn luyện, tự ngộ ra phương pháp giải, em mới có thể biến kiến thức đã được truyền thụ thành vũ khí của bản thân.

Mega 2018 là bộ sách có tính tự học, tự ôn tập cao giúp các em nâng cao khả năng tự học

Sách có 1 lộ trình học tập “chuẩn” theo năng lực của từng học sinh: Mức dưới 5 điểm cần ôn tập những gì để chuẩn bị tốt nhất trong giai đoạn rèn đến mức 7,8, hay cao hơn là 9, 10 cần có chiến lược gì để tăng tốc thời gian làm bài và soát lại bài.

Nhờ vậy, Mega 2018 trở thành chìa khóa vàng giúp cho các em có học lực từ Trung bình- Khá- Giỏi đều có thể dễ dàng ôn luyện, bứt phá điểm số thành công.

 

 Bộ sách sẽ là giải pháp tự học toàn diện cho 2k, chìa khóa vàng mở cánh cửa đại học thành công

 

Mega 2018 là giải pháp luyện đề đúng hướng 70/30 trọng tâm then chốt

Theo nghiên cứu khoa học, thay vì học không chủ đích và chỉ làm những bài tập tổng hợp thì các em nên chọn ra một chủ đề để tập trung. Điều này giúp cho não bộ tập trung chỉ 1 vấn đề cho 1 lần, giúp tối ưu việc khắc sâu kiến thức, kỹ năng làm bài vào khe não hay nếp nhăn não.  Từ đó việc giải quyết các bài tập tổng hợp trở nên dễ dàng hơn vì em đã nắm được và làm chủ được nhưng phần nhỏ trong đó.   

Ứng dụng nghiên cứu khoa học, Mega 2018 có cấu trúc vô cùng mới lạ, giúp em tối ưu được việc học tập với tư duy Nhanh Nhất – Tiệm Kiệm Thời Gian Nhất – Hiệu quả nhất.

 

Phần 1: Bước đầu đặt nền tảng với Đề theo chuyên đề

Ở phần 1, thông qua các chuyên đề các e sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức trọng tâm của lớp 11 và lớp 12.

Việc luyện đề theo chuyên đề giúp các em có thể hình dung và bao quát chuyên sâu hết tất tần tật các dạng câu hỏi sẽ có trong đề thi, biết được mình còn lỗ hổng kiến thức nào để tập trung ôn luyện.  Mỗi bài trong Mega 2018 không chỉ được hướng dẫn giải chi tiết bằng phương pháp nhanh nhất, mà còn bổ sung các típ, mẹo giúp em tư duy làm bài nhanh hơn.  

Phần 2: Video bài giảng- bứt phá điểm số với các chuyên đề khó

Với Mega 2018, học sinh được theo dõi nội dung bài học trực quan không chỉ qua trang giấy mà còn thông qua hệ thống video bài giảng lý thuyết các chuyên đề khó, video hướng dẫn giải chi tiết tích hợp mẹo giải các bài tập khó trong chuyên đề đó. Các em được học qua 2 tầng kiến thức từ sách đến Video Online đảm bảo sẽ hiểu hết tất cả từ bài dễ đến khó, đảm bảo không bỏ sót bất kì dạng bài nào khi thi.

Với lượng kiến thức được tích lũy trong video việc chinh phục điểm 9,10 trong kì thi THPT sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Phần 3: Luyện đề tổng hợp theo cấu trúc 70/30 giai đoạn nước rút

Việc luyện đề nhiều sẽ hình thành tư duy phản xạ trước các dạng bài tập, khả năng nhận diện câu hỏi được nâng cao, tâm lý cũng vững vàng hơn sau mỗi đề thi được hoàn thành.

Trong giai đoạn nước rút là khoảng 3 tháng trước khi thi, đề tổng hợp với chuẩn cấu trúc mỗi đề là 70% kiến thức lớp 12, 30% kiến thức lớp 11 sẽ giúp em nạp đủ khối lượng kiến thức, vững tin làm đề thật và “cất cánh” thành công.

Và đặc biệt, khác với các bộ sách luyện đề đơn thuần khác, mỗi đề của Mega 2018 đều có hướng dẫn giải chi tiết, tip, mẹo khi làm bài thi để các em học sâu, nhớ lâu, tự tin chinh phục mọi dạng đề thi.

Với Mega 2018, việc tự học của các em trở nên thật dễ dàng.

Mega 2018- Giải pháp tự học toàn diện cho học sinh ôn thi THPT 2018

Đặt ngay: http://mega2018.megabook.vn/



Tin tức khác
Xem nhiều nhất