Bộ ảnh: Hiện Thực Phũ Phàng về Kì Thi Đại Học Của Teen 2k so với Teen 99

Cùng tổng kết lại kha khá những thay đổi khiến 2K-ers "đau đầu" qua bộ tranh vui về kì thi Đại học của Kenny Phan nhé!

Độ khó đề thi

Nếu đề thi của 99-ers được minh họa bằng anh chàng còm nhom dễ dàng vượt qua, độ khó đề thi của 2K-erssẽ là một anh chàng cơ bắp sẵn sàng gây khó dễ cho các sĩ tử bất cứ lúc nào!

Điểm liệt

Mức điểm liệt 1 điểm của 99-ers khiến các sĩ tử thấy hài lòng, mức điểm liệt tăng thành 3 điểm khiến không ít 2K-ers cảm thấy hoang mang.

Tính điểm trắc nghiệm

Nếu các thế hệ trước có thể lựa chọn phương án “khoanh lung tung” với bài thi trắc nghiệm khi không rõ đáp án, 2K-ers sẽ phải cẩn thận hơn. Mỗi câu sai trong bài thi trắc nghệm không chỉ không được tính điểm mà còn bị trừ ¼ số điểm của câu đó.

Kiến thức

Kiến thức lớp 12 với 99-ers đã gọi là nhiều vô kể, nhưng những sĩ tử sinh năm 2000 sẽ càng cần cố gắng hơn khi đề thi đại học bao gồm cả kiến thức lớp 11. Các bạn hãy bắt tay vào học ngay từ bây giờ nhé, vì biết đâu đến năm sau, đề thi sẽ bao gồm thêm kiến thức lớp 10 nữa đấy! 

Điểm cộng ưu tiên

Nếu điểm cộng ưu tiên của năm thi 2017 khiến nhiều ngành lấy điểm chuẩn ở mức 30,5; năm nay, điểm cộng ưu tiên sẽ được xem xét điều chỉnh giảm xuống mức phù hợp.

Tổng kết lại những thay đổi dành cho 2K-ers trong kì thi bằng một bộ tranh vui có thấy các sĩ tử tương lai thấy dễ chịu hơn không nhỉ? Dù kì thi có nhiều thay đổi nhưng chỉ cần cố gắng, bạn vẫn sẽ đạt kết quả tốt thôi nhé!  

Nguồn ảnh: Kenny Phan

Tin tức khác
Xem nhiều nhất