5 cuốn sách “gối đầu giường” trong mùa thi mà teen 2k nhất định không thể bỏ qua

 

Sở hữu cho mình 5 cuốn sách dưới đây, chắc chắn teen sẽ không còn lo lắng nhiều về kỳ thi đại học sắp tới nữa.

1. Tự học đột phá tiếng Anh

 

Đây là 1 trong những bộ sách video tích hợp đầu tiên tại Việt Nam, giúp teen có thể tự học tiếng Anh ngay tại nhà mà vẫn giành được điểm tốt. Bộ sách gồm 4 cuốn tương ứng với 4 chuyên đề trọng tâm nhất trong bài thi: Ngữ pháp, Trọng âm - phát âm, Đọc hiểu, Viết lại câu.

Với hệ thống bài giảng video chuyên sâu cùng những chuyên đề được tách biệt rõ ràng, teen có thể chia nhỏ việc học ngoại ngữ của mình để chinh phục từng kỹ năng một cách trọn vẹn nhất.

Teen cũng có thể thực hành ngay sau khi đã nắm được lý thuyết với hệ thống bài tập, đề luyện dày đặc kèm lời giải chi tiết.

Bộ sách giành cho tất cả các bạn lớp 10, 11, 12 và thi THPT Quốc gia, từ những người từ không biết gì đến những người đã học chắc tiếng Anh đều có thể đạt điểm 8-9.

Sách được hoàn thiện sau hơn 2 năm với tâm huyết của những thầy/cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, teen có thể tham khảo và tìm mua tại đây.

Nếu muốn cải thiện tình trạng ngoại điểm ngoại ngữ đang lẹt đẹt dưới mức trung bình, thì teen hãy rinh ngay bộ sách này về cho mình nhé.

Xem thêm thông tin về bộ sách tại đây.

2. 100% trọng tâm: Ôn kiến thức - Luyện kỹ năng lớp 12

Giống như “Tự học đột phá tiếng Anh”, bộ “100% trọng tâm: ôn kiến thức - luyện kỹ năng” cũng giành riêng cho học sinh THPT và ôn thi Đại học.

Đây là bộ sách kế thừa tinh hoa của bộ “Mega luyện đề” đình đám trong năm 2016 với những thành tích khủng, gồm 5 cuốn với 5 đầu sách quan trọng và cần thiết nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia: Anh, Văn, Lý, Hóa, Sinh.

Tất cả các cuốn đều được thiết kế bám sát cấu trúc đề của Bộ Giáo dục, hệ thống trọng tâm toàn bộ kiến thức lớp 12 một cách cô đúc, chọn lọc, kèm theo phần bài tập với lời giải chi tiết.

Sở hữu bộ sách này trong tay, teen không còn lo lắng tình trạng “học hành vất vả nhưng kết quả không ra gì nữa”. 100% trọng tâm hứa hẹn giúp teen học trọng tâm, thi đúng phần học.

Xem thêm bộ sách tại đây.

3. Bộ đôi Trắc nghiệm Toán: Tiếp cận phương pháp vận dụng cao trong trắc nghiệm bài Toán thực tếTiếp cận 11 chuyên đề trọng tâm giải nhanh trắc nghiệm Toán

Đón đầu xu hướng Toán trắc nghiệm 2017, bộ đôi Toán trắc nghiệm được đánh giá là 2 trong số những cuốn sách đầu tiên và chất lượng nhất về giải Toán trắc nghiệm. Từ cách tiếp cận hình thức thi mới, đến việc áp dụng cho giải các bài tập, câu hỏi trong bài thi đề thi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra hệ thống lý thuyết và bài tập phù hợp, bám sát cấu trúc đề thi.

Ngoài ra, sách còn cung cấp những tài liệu MỚI và HIẾM về Toán 12 như: mặt cầu – mặt nón, lãi đơn – lãi kép, ứng dụng tích phân…, khó tìm được trong các bộ sách tham khảo Toán cùng loại khác.

Sách giành cho cả học sinh trung bình và học sinh khá - giỏi muốn hiểu rõ hơn, luyện thạo hơn các dạng bài tập, mẹo làm bài thi liên quan tới Toán trắc nghiệm.

Xem thêm bộ sách tại đây.

4. Luyện siêu kỹ năng ngữ văn

Tuy là bộ sách xuất bản từ năm 2016 nhưng “Luyện siêu kỹ năng ngữ Văn” vẫn được đánh giá là bộ sách “gối đầu giường” teen cần phải tham khảo nếu muốn có được giọng văn chuẩn, chắc tay viết và giành ít nhất 8 điểm trong bài thi đại học.

Với 5 cuốn: Chuyên đề NLVH (theo chiều rộng), NLVH (theo chiều sâu), chuyên đề NLXH, chuyên đề Đọc hiểu văn bảnLuyện đề THPT Quốc gia, teen có thể tự tin nắm chắc kiến thức ở tất cả các phần, các bài học, không lo mất điểm oan.

Bộ sách được thiết kế theo các chủ điểm trọng tâm, không lan man, kiến thức được trình bày khoa học, mạch lạc; bài tập và lời giải được biên soạn công phu, chi tiết. Bên cạnh đó, những lời khuyên, mẹo viết văn “ngắn nhưng chất”, đủ ý, đủ ăn điểm cũng sẽ được “mách nhỏ”.


Điều đặc biệt nhất ở bộ sách này là lần đầu tiên “học văn như học toán”, với sơ đồ tư duy ở các cuốn chuyên đề và “Think aloud” ở cuốn nghị luận văn học sẽ giúp teen có thêm hướng tiếp cận bài học “mới toanh”, tăng cường tính chủ động cũng như kích thích sự thú vị khi ngồi vào bàn học môn Văn.

Với “Luyện siêu kỹ năng ngữ văn”, văn học không còn là môn nhàm chán.

Xem thêm thông tin về bộ sách tại đây.

5. Bộ ba hoàn hảo: Grammar for you (Basic & Advanced), Writing for you, Reading for you

Dù không phải là cuốn sách dành riêng ôn thi THPT QG, nhưng với bộ ba: Grammar for you (cơ bản và nâng cao), Writing for you, Reading for you bất cứ teen nào cũng nên sở hữu nếu muốn chinh phục được các đỉnh cao lớn hơn Đại học như: chứng chỉ Toeic, Ielts.. và việc làm.

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng trên thị trường là rất lớn, nhưng 90% các nhà tuyển dụng lại chỉ “hứng thú” với những bạn sở hữu ít nhất thêm 1 ngôn ngữ, ngoài tiếng mẹ đẻ. Tiếng Anh vẫn là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất toàn cầu nên vẫn là lựa chọn hàng đầu trong tất cả các công ty.

Do đó, học thật nhiều tiếng Anh, thật chắc tiếng Anh, kèm thêm chứng chỉ Toeic, Ielts nữa thì việc có việc làm ngay trong thời gian học đại học với mức lương hấp dẫn hoàn toàn là việc có thể xảy ra.

Bộ Grammar for you, Writing for you, Reading for you là bộ 3 cuốn sách luyện thi Toeic, Ielts tốt nhất trên thị trường hiện nay giành cho người mất gốc và những người muốn tăng trình độ ngoại ngữ của mình lên một tầm cao mới.

Đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai nhìn thấy và muốn thấy tương lai rạng ngời về sau.

Xem thêm thông tin về bộ sách tại đây.

 

Hiện tại tất cả các đầu sách trên đang được bán ĐỒNG GIÁ, với những khuyến mại hấp dẫn trong trương trình BÃO SALE MÙA TỰU TRƯỜNG - ĐỒNG GIÁ 39K-79K-99K. Mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội "ôm" sách tốt về nhà với mức giá siêu "hạt dẻ".

Teen chúng mình đã sở hữu được cuốn sách  “gối đầu giường” nào trong số những cuốn trên chưa?

Tin tức khác
Xem nhiều nhất