Học đơn giản, nhớ siêu tốc “Cùng Khủng Long Luyện Viết Chữ - Ôn Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề”

vietnamnet

Theo lời khuyên của các chuyên gia giáo dục, vào dịp hè phụ huynh cần có thời khóa biểu cụ thể cho con em mình, trong đó nên dành thời gian cho trẻ nghỉ ngơi, thư giãn.

Các chuyên gia cũng nhận định: dịp hè là thời gian lý tưởng để con học ngoại ngữ vì lúc này con không bị đè nặng bởi khối kiến thức Toán, Tiếng việt và các môn xã hội khác như trong năm học. Phụ huynh nên giúp con lên kế hoạch ôn luyện, củng cố kiến thức và phát triển các kỹ năng nghe nói đọc viết. Kết hợp hai điều này lại khiến bé học mà chơi, chơi mà học sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

“Cùng Khủng Long luyện viết chữ, ôn từ vựng Tiếng Anh theo chủ đề”

Bộ sách “Cùng Khủng Long luyện viết chữ, ôn từ vựng Tiếng Anh theo chủ đề” bao gồm 5 cuốn, tương ứng với 5 cấp độ từ dễ đến khó dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Con yêu sẽ cực kỳ hứng thú học từ vựng bởi cuốn sách tập hợp theo các chủ đề cơ bản và thường gặp, gần gũi với cuộc sống xung quanh con.

Học theo chủ đề là cách giúp con học từ vựng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các nhóm từ có cùng một chủ đề giúp con ghi nhớ nhanh hơn, phản xạ ngôn ngữ tốt hơn việc học các từ riêng lẻ.

Hơn nữa, việc trình bày hình ảnh bên cạnh mỗi từ vựng khiến con có thể vừa nhìn hình ảnh vừa luyện viết, con sẽ nhớ mặt chữ, nhớ nghĩa từ thay vì ép con học rập khuôn nhớ nghĩa từ như một số sách ngoại ngữ trên thị trường. Cha mẹ còn có thể chơi với con trò đoán nghĩa của từ thông qua hình ảnh đi kèm, vừa giúp con có hứng thú học, lại nhớ lâu từ vựng.

Ngoài ra, sau mỗi cuốn sách đều có Word list giúp phụ huynh dù không biết tiếng Anh cũng có thể hướng dẫn con học ở nhà, tăng thêm sự gần gũi với con yêu. Điều này giúp cha mẹ nắm rõ được tiến trình học tập của con để có định hướng và phương pháp dạy con trẻ cho phù hợp.

vietnamnet 

 

Những bước khởi đầu vững vàng

Từ khi ra mắt đến nay, “Cùng khủng long luyện viết chữ, ôn từ vựng” đã được rất nhiều phụ huynh và các thầy cô tin tưởng và đón nhận. Chị Lan (phụ huynh) cho biết: “Mình đã từng ‘đánh vật’ mỗi khi dạy con học tiếng Anh bởi dạy mãi mà con không nhớ được từ vựng. Mỗi lúc như vậy con đều căng thẳng, sợ sệt. Sau khi mua cuốn ‘Cùng khủng long luyện viết chữ, ôn từ vựng’, con thay đổi hẳn. Từ lúc mua về con đã thích mê vì hình ảnh màu sắc tươi tắn, sinh động. Mình cũng đã tìm được phương pháp mới dạy con học từ vựng, vừa dạy con luyện chữ vừa đố nghĩa của từ. Con rất thích thú với phương pháp này và học hiệu quả hơn hẳn”.

Còn đối với chị Phương, có con đang học lớp 2 thì “Mình thực sự không tự tin lắm với tiếng Anh, vì vậy trước giờ không dạy con học mặc dù rất muốn gần gũi để hiểu con hơn. Từ khi mua cuốn ‘Cùng khủng long luyện viết chữ, ôn từ vựng’ mình đã có thể cùng con học tiếng Anh mỗi tối. Bởi cuốn sách có hình ảnh đi kèm mỗi từ vựng và phần chú thích nghĩa sau sách. Mình có nhiều thời gian gần con hơn và theo dõi được sự tiến bộ trong học tập của con”.

vietnamnet 

Tính khoa học của nội dung, sự hấp dẫn trong cách trình bày cùng hình thức bắt mắt, “Cùng khủng long luyện viết chữ đẹp, ôn từ vựng tiếng Anh” kích thích sự sáng tạo của con, giúp khơi gợi niềm đam mê, hứng thú tìm tòi, khám phá của con về Anh ngữ.

Với bộ sách này, bố mẹ sẽ yên tâm con có được những bước khởi đầu thật vững vàng, tràn đầy hứng khởi với tiếng Anh và sẽ có một bước chạy đà hoàn hảo cho nền tảng tiếng Anh vững chắc.

Bộ sách đã có mặt tại hệ thống online của Megabook hoặc trong các nhà sách lớn như Tiền Phong, ADC Book, hệ thống siêu thị Fahasa, Phương Nam,…


Công ty Cổ phần Sách và Giáo dục trực tuyến Megabook là nhà phát hành dẫn đầu sách về sách cho lứa tuổi tiểu học. Sách luôn được mở rộng thêm các nội dung thực tế, hình ảnh đẹp, ngộ nghĩnh giúp bé hứng thú học. Sách của Megabook được biên soạn bởi 100% thầy cô có chuyên môn cao trong ngành Sư phạm trong và ngoài nước, cùng hệ thống tiện ích hỗ trợ online, mã cào tiện dụng.

 

Nguồn: Báo VietnamNet 

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/hoc-don-gian-nho-sieu-toc-cung-khung-long-luyen-viet-tieng-anh-375779.html

Tin tức khác
Xem nhiều nhất