Báo Tiin nói về Thương hiệu Megabook - Chuyên gia sách Luyện thi

Megabook – thương hiệu sách luyện đề được học sinh tin tưởng trong nhiều năm nay

Sách luyện đề của Megabook từ trước đến nay đã tạo được sự tin tưởng từ các lứa học sinh 97er và 98er với những bộ đề sát với đề thi chính thức như Tuyệt đỉnh 2015 hay Thần tốc 2016. Đứng trước sự bùng nổ của những đầu sách tham khảo nhiều năm trở lại đây, Megabook vẫn đứng vững và luôn là lựa chọn đầu tiên của các thầy cô giáo trong việc tìm kiếm các bộ đề tham khảo hỗ trợ giảng dạy; của các lứa học sinh tìm đến Megabook cải thiện việc tự học tại nhà.

Thị trường sách tham khảo đã có những sự thay đổi đáng kể từ khi Bộ Giáo dục ban hành quy chế mới. Dạo qua vài cửa hàng sách có thể thấy không  nhiều những đầu sách luyện đề mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Họp báo ra mắt bộ Thần tốc 2016 thu hút rất nhiều sự tham gia của học sinh và giáo viên

Chị Mai (quản lý nhà sách Fahasa Kim Liên) cho biết 'từ đầu tháng 10 đến giờ có rất nhiều lượt học sinh tìm đến hỏi mua sách luyện đề 2017 của Megabook nhưng đại diện công ty chưa có thông tin gì về bộ sách này'.

Trần Minh Hoàng (học sinh lớp 12 trường THPT Phan Huy Chú, Hà Nội) cùng đã tìm hiểu thông tin tại các nhà sách 'anh họ em năm ngoái vừa thi đại học khối A1 khuyên em tìm bộ Thần tốc để ôn, em đã tìm nhiều nhà sách mà chỉ có cuốn 2016, không biết bao giờ cuốn Luyện đề 2017 mới ra mắt'.

Không chỉ có Hoàng mà rất nhiều bạn học sinh lớp 12 năm nay đang săn tìm cuốn 'Thần tốc 2017' hay 'Tuyệt đỉnh 2017' – những cái tên đã quá 'HOT' trong đợt ôn thi đại học năm ngoái. Theo PV tìm đến đơn vị chủ quản là công ty Megabook, người đại diện của công ty đã chia sẻ những thông tin rất thiết thực, giải đáp thắc mắc cho học sinh và giáo viên trong thời điểm 'nước sôi lửa bỏng' này.

Sách luyện đề của Megabook 2017 có gì đặc biệt?

Ông Chu Văn Cường - giám đốc của Megabook đã có cuộc phỏng vấn trao đổi với phóng viên và đưa ra những thông tin vô cùng cần thiết.

Nhiều học sinh và cả giáo viên đang đợi chờ bộ sách luyện đề của Megabook nhưng tại sao đến thời điểm này công ty vẫn chưa ra sách mới?

Trong tháng 12 này công ty sẽ cho ra mắt bộ sách Luyện đề trắc nghiệm các môn thi THPT QG 2017 đúng trọng tâm kiến thức lớp 12, trong chương trình giảm tải. Tháng 12 là thời điểm các em học sinh đã thi xong học kì 1 và dồn toàn tâm trí vào việc ôn thi Đại học và sách của Megabook sẽ xuất hiện đúng thời điểm các em học sinh cần nhất.

Những tân sinh viên đã sử dụng bộ sách Luyện đề của Megabook năm trước và thi đỗ với điểm số cao

Sách Luyện đề của Megabook năm nay có những điểm gì đặc biệt?

Năm nay sách sẽ có nhiều cải tiến so với những năm trước. Nội dung chương trình 100% đúng cấu trúc ra đề 2017 của Bộ GD&ĐT và đặc biệt môn Toán trang bị thêm những phần kiến thức trọng tâm và kỹ năng làm bài trắc nghiệm nhanh giúp các bạn vừa luyện đề vừa tự tổng hợp kiến thức.

Bộ Luyện đề sắp ra mắt của Megabook được xây dựng theo hình thức thi mới nên sẽ có cuốn tích hợp 3 môn Khoa học Xã hội là Sử – Địa – Công dân, giúp các em học sinh có thể cân đối thời gian làm bài. Những câu hỏi trong bộ đề của Megabook đều rất cô đọng về kiến thức, phạm vi câu hỏi phù hợp với nội dung các em được học trong chương trình.

Những môn thi bắt buộc như Toán – Văn – Anh được viết bởi các thầy cô giáo có kinh nghiệm lâu năm trong biên soạn những bộ đề ôn thi Đại học. Với tổ hợp 3 môn Khoa học Tự nhiên, mỗi môn sẽ có một cuốn riêng đầy đủ kiến thức giúp các em có thể giới hạn thời gian để tự giải đề tại nhà.

Bộ sách năm nay có tích hợp mã thi thử online như Thần tốc 2016 hay không?

Megabook sẽ hỗ trợ các em cọ xát với kì thi đại học sắp tới thông qua các mã code thi thử Online trên hệ thống MegaTest. Mỗi cuốn sách mua về, các em sẽ nhận được 1 mã code free thi thử, những bài thi thử online rất thuận tiện cho các em tự luyện đề và chuẩn bị tâm lý dưới áp lực thời gian trong lúc làm bài.

Ông Chu Văn Cường cũng cho biết, hầu hết những học sinh đã mua sách của Megabook đều đạt điểm thi trên 8 điểm và gửi rất nhiều lời cảm ơn trên fanpage và website của Megabook. Những lời cảm ơn đó là động lực để công ty tiếp tục đưa ra những bộ sách mới, lựa chọn những dạng đề mới giúp các lứa học sinh từng năm ôn thi đại học đạt điểm cao, giúp các em chạm tay tới cánh cổng trường đại học mơ ước của mình.

 Theo báo Tiin
 
\
Xem bài viết gốc trên báo Tiin tại đây
 
Tin tức khác
Xem nhiều nhất